Bạn đã trải nghiệm camera Note 8 nhiều chế độ chưa?

Một chiếc điện thoại ngoài các tính năng sử dụng như gọi điện, nhắn tin, lướt web thì camera chụp ảnh đẹp cũng vô cùng quan trọng. Bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại với đầy đủ những tính năng ưu việt kể trên, nhưng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản sẩm với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Hiểu được những băn khoăn đó, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng chiếc Galaxy Note 8 đang rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

  1. Giao diện quen thuộc, chế độ HDR bị đem vào trong

Đây có lẽ là một khác biệt của Note 8, đối với các trường hợp chụp ảnh chênh sáng hoặc ngược sáng. Khi muốn chủ động sử dụng tính năng HDR, bạn cần thao tác qua 2 bước: Vào cặt đặt > Bật HDR.

  1. Khả năng chụp ảnh HDR của Galaxy Note 8

Kể từ thời Galaxy S7 cho đến Note 7, S8, mỗi dòng sản phẩm đều được đánh giá rất cao khả năng chụp ảnh HDR. Note 8 cũng đã kế thừa xuất sắc ưu điểm này. Do việc bật tắt chế độ HDR có thể làm mất khoảnh khắc nên đa số hình mình chụp ở chế độ Auto HDR.

Bức ảnh cho ra có màu sắc tươi tắn, độ chuyển giữa vùng sáng và tối tự nhiên, không bị viền trắng như những smartphone khác, cảm giác không thực.

  1. Khả năng chụp ảnh tự động

Có thể nói, Galaxy Note 8 là chiếc smartphone chụp ảnh Auto được xếp hạng chất lượng cao. Trong hầu hết các trường hợp, từ đầy đủ sáng, hay chuyển động nhanh như chạy xe, hoạt động của con người, ảnh cho ra độ nét cao, màu sắc đậm đà nhưng không quá rực.

Đặc biệt khi sử dụng Galaxy Note 8, chế độ tự động lấy nét của máy hoạt động rất nhanh và chính xác.

Samsung đã cải thiện thuật toán của mình trên Galaxy Note 8, ảnh không còn bị đẩy lên quá nét dẫn đến hiện tượng răng cưa như các phiên bản trước. Giúp ảnh nhìn tự nhiên và hài hoà hơn.

  1. Chế độ lấy nét động

Đối với chế độ Galaxy Note 8, thậm chí chiếc máy này còn được đánh giá là tốt hơn iPhone 7 Plus. Không tính đến chất lượng ảnh vì cả 2 đều "một chín, một mười" với nhau, và đây sẽ là lý do vì sao:

  • Có thể điều chỉnh cường độ xoá phông trước và sau khi chụp, nhưng với iPhone 7 Plus bạn không thể làm điều này.
  • Chế độ chụp 1 lần được 3 tấm ở các chế độ: Góc rộng, chân dung xoá phông, chân dung không xoá phông.
  • Lưu ảnh anh hơn iPhone 7 Plus.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc ra quyết định mua hàng. Chúng tôi sẽ còn trở lại với những bài viết đánh giá khác, mời bạn tiếp tục đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào