Làm thế nào để khắc phục lỗi bluetooth cho iphone khi cập nhật bản IOS 11?

Sau khi hệ điều hành IOS 11 được chính thức ra mắt và người dùng có thể cập nhật lên hệ này để có nhiều tính năng đa dạng hơn cho máy thì có vẻ như khá nhiều lỗi lạ xảy ra trên smartphone iphone và Ipad như tình trạng máy bị giật, pin sụt nhanh, cảm ứng đa nhiệm kém, đơ,… nhưng tiêu biểu là lỗi ở kết nối bluetooth bởi đây là một thiết bị có nhiều tính năng cần thiết khi kết nối giữa các thiết bị điện thoại với nhau như khi gửi qua hình ảnh, chuyển tải dữ liệu,… hay kết nối với các thiết bị ngoại vi như cắm với chuột, tai nghe,…Vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi này khi nâng cấp phần mềm IOS 11 trên điện thoại và máy tính bảng? vatgia.com xin gợi ý cho bạn về một số cách khắc phục:

Cách 1: Tắt Bluetooth, khởi động lại máy và sử dụng như thiết bị như bình thường

Cách 2: Xóa toàn bộ những thiết bị đã từng được kết nối thông qua Bluetooth trong danh sách kết nối với iPhone/iPad của bạn

- Bước 1: vào mục Cài đặt > đi đến chọn phần Bluetooth

- Bước 2: nhấn vào biểu tượng chữ “I” nằm ở gần danh sách các thiết bị đã kết nối với iPhone/iPad của bạn

 - Bước 3: nhấn vào mục “Forget This Device” (Quên thiết bị này) > chọn xác nhận.

Sau đó thử kết nối lại máy của bạn với một thiết bị điện thoại khác thông qua bằng bluetooth và kiểm tra xem bluetooth đã hoạt động bình thường trở lại chưa.

Cách 3: Đặt lại toàn bộ kết nối mạng

Bằng cách vào lại phần cài đặt của điện thoại, chọn “Đặt lại cài đặt mạng” > nhấn xác nhận. Làm theo như yêu cầu chỉ dẫn.

  Cách 4: Restore lại toàn bộ iPhone và iPad của bạn

Nếu như ba cách trên bạn đều thử và tình tình có vẻ không khả quan, bạn có thể làm bước cuối cùng này đó là cài đặt lại iTunes trên thiết bị.Tuy nhiên đây chỉ là cách cuối bởi chúng sẽ làm mất khá nhiều thời gian của bạn.

Chưa có câu trả lời nào