Chậm cải tiến, luôn đi sau thời đại, Sony định bảo thủ đến bao giờ?

Các đối thủ tới từ đất nước Hàn Quốc đã lần lượt cho ra đời những dòng smartphone mang thiết kế của một màn hình cong,hay  màn hình tràn cạnh, đối thủ từ  Mỹ cũng chính thức lên tiếng với dòng smartphone tích hợp sẵn hệ thống  camera kép nhưng Sony vẫn đang trong tình trạng “ dẫm chân tại chỗ”. Những chia sau sẽ cung cấp những ý kiến về vẫn đề này:

Nói không với màn hình tràn cạnh và camera kép

Trong khi các hãng sản xuất khác đang ồ ạt đua nhau tập trung  kéo dài màn hình thì hãng Sony  trái lại với số đông, tách biệt hoàn toàn khi mang đến cho người tiêu dùng công nghệ màn hình HDR giúp ích trong việc tối ưu trải nghiệm hiển thị. Và hãng này tuyên bố sẽ không thay đổi độ mỏng của viền màn hình với độ bền của sản phẩm, vì những yếu tố này đã làm nên tên tuổi của Sony.

Mặc dù điện thoại Sony manh nét thiết kế rất khác biệt , thê nhưng trải qua rất nhiều năm, nhà sản xuất Sony lại không hề đổi mới trong thiết kế. Hiện tại, các smartphone  đã phần đều sở hữu viền màn hình dày, hướng đi mới mẻ này có lẽ sẽ tạo đủ không gian thoáng rộng giúp ích cho việc đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Từng nắm chuẩn mực thiết kế

Trước khi được cố định với tên gọi “bảo thủ” vì chính những sự chậm chập của  khâu làm mới thiết kế trong khoảng thời gian 5 năm trở lại đây, Sony trước kia rất đình đám khi nắm chắc trong tay chuẩn mực thiết kế . Rõ ràng hãng này có những  lý do riêng rất thuyết phục để không theo bước số đông mà vẫn thừa hưởng được công nghệ camera, tính năng của màn hình cũng như âm thanh bắt nguồn từ hệ sinh thái của mình.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào