Có trường mầm non nào ở Hà Nội dùng sổ liên lạc học sinh kiểu mới như thế này chưa mọi người?

Là phụ huynh, ai ai cũng muốn nắm được tình hình con trẻ ở trường. Biết con hoạt động gì trên lớp, biết con ăn được bao nhiêu mỗi bữa, biết con có ngoan không? thiết kế app từ trước tới nay vẫn là cách thức để nhà trường kết nối với phụ huynh. Thay vì sổ liên lạc giấy như trước đây, ApecSoft đã phát triển thành công sổ liên lạc điện tử vSchools sử dụng tiện lợi trên điện thoại di động. Ứng dụng dành riêng cho sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh.

Trước đây, để báo cáo tình học tập của các con, nhà trường sẽ gửi thiết kế app dạng bản cứng. Mỗi trang giấy sẽ là những thông tin về tình hình học của con trẻ, gửi tới phụ huynh bằng cách gửi qua các bạn học sinh.

Điều này hạn chế nhiều việc trao đổi và kết nối giữa nhà trường và phụ huynh. Những công việc cần thông báo nhanh, sổ liên lạc giấy cũng không mang lại hiệu quả.

Để giúp nhà trường và phụ huynh kết nối thuận tiện hơn, để ứng dụng khoa học công nghệ vào quản lý, giúp nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn. ApecSoft đã phát triển sổ liên lạc học sinh ứng dụng giáo dục kiểu mới với nhiều tính năng tiện ích.

Sổ liên lạc học sinh

 

Trong thời buổi mạng internet được sử dụng rộng rãi kết hợp với sự phát triển lớn mạnh của điện thoại thông minh. Một app school hỗ trợ công việc là phương thức hiệu quả cho sự kết nối.

Ứng dụng di động​ vSchools sử dụng số điện thoại làm tài khoản đăng nhập, nhanh chóng và dễ dàng. Nhà trường có thể gửi thông báo chung lên bảng tin hoặc gửi thông báo cho từng lớp cũng như các đối tượng được lựa chọn cụ thể.

Khi trời quá nắng nóng, cần cho các bé nghỉ ở nhà, chắc rằng sẽ tiện lợi hơn cho nhà trường khi chỉ cần 1 lần soạn nội dung và gửi lên bảng tin.

Các thông báo mới sẽ được gửi đến cho phụ huynh và giáo viên trong trường. Thông báo sẽ được phân loại theo thông báo chung của nhà trường, thông báo riêng về các con. Các thông báo chưa được đọc sẽ được hiển thị nổi bật hơn để người dùng không để lỡ thông báo.

Chức năng lưu trữ thông tin liên lạc của phụ huynh và giáo viên cho phép hai bên có thể tìm và kết nối kịp thời. Gọi điện và nhắn tin thông qua ứng dụng cũng là một tính năng hữu ích để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và ghi nhớ số điện thoại.

Những thông tin, bài viết bổ ích về hoạt động liên quan đến trẻ nhỏ ở phần tin tức chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và mang lại nhiều kiến thức cho phụ huynh.

Bài viết về sổ liên lạc học sinh vSchools sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hơn về tính năng của ứng dụng.

Là một sổ liên lạc điện tử, không khó để các bậc phụ huynh có thể cập nhật tình hình con trẻ mọi lúc, mọi nơi.

Tăng doanh thu cho nhà trường, làm hài lòng các bậc phụ huynh là những mục tiêu hàng đầu của trường mầm non.

Hãy để mobile app school vSchools hỗ trợ bạn làm điều đó thay thế cho sổ liên lạc học sinh bằng giấy.

Hãy ứng dụng những gì tiên tiến nhất vào quản lý để giảm thiểu tối đa công sức của bạn.

Hãy trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt các bậc phụ huynh.

Gọi chúng tôi nếu bạn muốn làm quen với sổ liên lạc điện tử vSchools nhé.

Hotline 0964.555.291 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft - We design your future!

Chưa có câu trả lời nào