Ý đồ của LG là gì khi trang bị cho V30 camera khẩu độ f/1.6

Chiếc điện thoại này sở hữu ống kính khẩu độ f/1.6, cho phép thu thêm 25% ánh sáng từ môi trường xung quanh so với khẩu độ f/1.8 trên các di động như LG G6 hay V20.

 Bên cạnh khẩu độ rộng hơn, cấu trúc bên trong máy ảnh mới của LG cũng sẽ bao gồm một ống kính phản chiếu được hứa hẹn cung cấp hình ảnh chụp sắc nét hơn và chân thực hơn. Kể cả khi trong điều kiện thiếu ánh sáng, bạn vẫn có những bức ảnh với màu sắc tuyệt vời. 

Nguồn tin rò rỉ không nói rõ liệu cả hai máy ảnh trong thiết lập camera kép mặt sau V30 được hưởng lợi bởi những cải tiến này hay không nhưng rõ ràng đó là trọng tâm mà LG hướng đến V30. Công ty Hàn Quốc đang tập trung mạnh vào lĩnh vực đa phương tiện cho V-series kể từ khi dòng sản phẩm này ra đời.


Hứa hẹn V30 sẽ là tổng hợp nhiều công nghệ tiên tiến đã gây được tiếng vang trước đó như chống rung quang học (OIS), chống rung điện tử (EIS), lấy nét bằng laser và nhiều tính năng mới khác.Cách đây 2, sự ra mắt của phiên bản V10 được đánh dấu là sự ra đời của smartphone có chất lượng camera tốt nhất. Ngay sau đó, việc trình làng V20 đã thể hiện smartphone này có loa mang chất lượng âm thanh tốt nhất. Vì vậy LG hoàn hoàn tự tin thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thị trường với phiên bản V30.

Đồng thời, LG có thể sẽ tiến hành những thay đổi về thiết kế của V30 so với các phiên bản trước để phù hợp với xu hướng người dùng hiện nay hơn. LG từng tiết lộ rằng V30 sẽ gọn hơn V10 và V20 dù máy vẫn sử dụng màn hình OLED 6 inch.


Sắp tới đây, ngày 31 tháng 8, LG V30 sẽ chính thức được ra mắt tại IFA 2017 ở Berlin (Đức), đây hứa hẹn sẽ là một cuộc cách mạng về camera smartphone.Ống kính của LG V30 sẽ sử dụng nguyên liệu kính thay vì nhựa như mọi lần, đó là Crystal Clear Lens. Nguyên liệu này giúp thu sáng hiệu quả hơn, độ lọc màu tinh tế và chính xác hơn. Góc ảnh rộng cũng giúp làm giảm đáng kể độ méo cạnh, điều mà nhiều smartphone hiện nay dè dặt.

 

Chưa có câu trả lời nào