Dòng điện thoại nào nghe nhạc hay nhất hiện nay?

Mình định nhắm mua các con sau, mỗi con từng hãng khác nhau, vì cấu hình cũng ngang ngang nhau, nên sẽ thiên về khả năng chơi nhạc của nó, đó là:

LG Optimus 4X HD, Sony Xperia Ion, HTC One X, Samsung galaxy S3? Lần trước mình nghe thử HTC Desire C 5tr của nhỏ bạn, vì nó tích hợp âm thanh Beats nên nghe cực kì sống động và rõ ràng, mình mê tít ngay luôn, galaxy S3 cũng hay nhưng ko rõ có hay hơn Beats hay ko? Còn mấy loại còn lại thì sao. Các bác cho mình xin ý kiến nhé!

Vu Duc Quang
Vu Duc Quang
Trả lời 10 năm trước

Công nghệ Beats Audio thì mới chỉ có HTC áp dụng thôi. Beats nghe rất hay, nhưng phải nghe kèm với tai nghe Beats. Nếu không có nghe Beats thì bạn nên mua Sony Xperia. Nghe nhạc dòng máy Sony cũng hay, tai nghe cũng dễ thay thế hơn.

vespafan2010
vespafan2010
Trả lời 10 năm trước

Các dòng máy của HTC là nghe nhạc hay nhất vì tích hợp công nghệbeats audio. Ví dụ: HTC One, HTC One X....

Bạn nên mua HTC One, máy này được giới công nghệ đánh giá rất cao (9/10 điểm)

http://techphone.vn/dien-thoai/htc/htc-one.dg.aspx

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nghe nhạc à ? Không phải Iphone vì 10 năm rồi Apple không thay đổi chip DAC cho các dòng sản phẩm của mình, Sony cũng rứa, HTC quá thì tầm thường cho dù đã cố gắng lên mình thương hiệu Beat (vốn chẳng tiếng tăm gì trong làng tai nghe). Hãy thử LG G2 đi - đây là chiếc điện thoại duy nhất trên thị trường hiện nay chơi được được nhạc 24-bit/192kHz. Chỉ có trên G2 các file nhạc định dạng WAV hoặc FLAC mới phát huy hết giá trị còn hầu hết các điện thoại chỉ giải mã được nhạc với chấp lượng 320 Kbps. Tất nhiên không thể đem điện thoại ra để so với các DAP chuyên dụng. Nhưng nếu ai thích một thiết bị có thể tích hợp nhiều thứ trong đó có nghe nhạc thì G2 là một lựa chọn không tồi. Chỉ có điều đôi khi cầm LG nghe nhạc thì sẽ bị các fan của các hãng điện thoại khác bảo là nhà quê mà ở VN thì chân lý luôn thuộc về số đông. Nhưng với tôi thì điều đó không thành vấn đề. Tôi là một người chơi âm thanh dân dụng và cũng cần có một điện thoại nghe nhạc với chất lượng tàm tạm như bạn và và rất hài lòng khi cầm trên tay chiếc LG G2 "nhà quê" để nghe nhạc mỗi khi đi đâu đó.