Làm thế nào để gửi và nhận tin nhắn SMS miễn phí từ Chrome qua điện thoại Android ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Bạn có muốn gửi và nhận tin nhắn SMS miễn phí trực tiếp từ máy tính của bạn đến điện thoại di động? Nếu bạn có một chiếc điện thoại Android và trình duyệt Google Chrome cài trên máy tính, điều này có thể thực hiện đơn giản với ứng dụng Texty.

Với Texty, bạn có thể gửi tin nhắn tức thì từ máy tính đến điện thoại Android một cách nhanh chóng. Hơn nữa, chương trình cón có khả năng đồng bộ hóa tất cả các tin nhắn SMS từ điện thoại Android vào máy tính của bạn.

*Yêu cầu: Điện thoại Android bạn đang dùng phải chạy phiên bản 2.2 Froyo hoặc cao hơn và phiên bản Google Chrome hoàn chỉnh hoặc mới nhất.


Phần nhận tin nhắn trên điện thoại Android. Nhấn Reply trả lời.
Phần giao diện Texty trên máy tính Chrome. Nhấn Compose New Text Message viết tin nhắn mới.

Việc sử dụng Texty rất đơn giản. Để gửi và nhận tin nhắn văn bản SMS, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Texty trên điện thoại Android của bạn và tiện ích mở rộng Texty trên Google Chrome.

- Bước 1: Đầu tiên, bạn tải về và cài đặt ứng dụng Texty trên điện thoại Android của bạn từ chợ Android Market. Sau đó, liên kết tài khoản Google của bạn với ứng dụng này (xem ảnh minh họa 1, 2, 3).
- Bước 2: Bây giờ, cài đặt tiện ích mở rộng Texty trên Chrome.Sau khi cài đặt hoàn tất, Texty sẽ đặt biểu tượng của mình trên thanh công cụ và yêu cầu bạn đăng nhập.

Bạn nhấn liên kết sign using your Google Account trong pop-up xuất hiện bên dưới khay hệ thống rồi đăng nhập vào với tài khoản Google (tài khoản bạn đã dùng để đăng nhập trên điện thoại Android) > nhấn Allow.

- Bước 3: Cuối cùng, bạn nhập tên hay số điện thoại (lấy từ danh bạ trên Android hay tài khoản Google) muốn nhắn tin đến trong ô Send To, rồi nhập nội dung tin nhắn vào ô Message. Xong, nhấn Send gửi đi là xong.
Sau này, nếu bạn mở Texty trên máy tính thì toàn bộ các tin nhắn của Texty trên điện thoại sẽ tự động đồng bộ vào máy bạn. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một số thiết lập nâng cao (xóa có lựa chọn hay toàn bộ tin nhắn, vô hiệu pop-up hiển thị,…) khi sử dụng dịch vụ, nhấn phải chuột lên biểu tượng Texty trên thanh công cụ > Options.

Lưu ý: Hiện nay, dịch vụ Texty đang còn trong giai đoạn phát triển beta nên bạn cần có một thư mời sử dụng. Nếu bạn muốn thử ứng dụng này thông minh, truy cập vào http://textyapp.com/beta để đăng ký, phần có dấu * là thông tin bắt buộc phải nhập vào, sau đó bạn điền mã INVITE CODE là: lifehacker-texty > nhấn Gửi.
nguyen ba tan
nguyen ba tan
Trả lời 12 năm trước

hjhj.Nghe có vẻ phức tạp nhỉ. Còn mình gửi tin nhắn miễn phí thì chỉ cần vào trang sau là ok, thường các trang web cho gửi tin nhắn miễn phí chỉ tồn tại một thời gian và tính đến thời điểm hiện nay 02/10/2011 thì trang này vẫn gửi tốt và tin nhắn đến chỉ trong nháy mắt.

http://adf.ly/30AJX

(chờ 6s click skip để chuyển về trang chủ)

Hướng dẫn:

Select Country: chọn nước

Phone Number: điền số điện thoại

Type Your Message: Nội dung tin nhắn (140 ký tự)

Sau đó click Send SMS tin nhắn lập tức tới liền