Khắc phục Music Player load cả nhạc trong các thư mục games ?

CÁc bác ơi! Cứu em! Em mua máy đến hôm nay là được 5 hôm rồi! Vọc test ầm ĩ- pin ngày sạc 3 lần ! Quần nhau với e nó nhiều đâm giờ e cũng đuối hơi rồi .

Em tìm mãi mà k khắc phục được cái hiện tượng là Music Player nó load các Files âm thanh của game vào luôn ...giờ vào nghe nhạc toàn thấy...chán

À - còn 1 hiện tượng nữa là cái Gallery nó cũng load 1 số hình trong game...chán quá các bác ơi! Trước bên symbian thì e chỉ việc dùng trình quản lý File đánh dấu tích thuộc tính system vào các thư mục game là Music Player vs Gallery nó sẽ k load nữa....nhưng bên android này với e mới mẻ quá nên xài Astro chả thấy có lựa chọn đó

Các bác cứu e vụ này đi!

Mà sao e tắt máy đi xong bật lại thì máy đơ mấy phút liền! Mở Adventura Task Killer ra thấy rất nhiều chương trình load lúc khởi động ! Các bác có biết cách tắt chúng đi k . Để con máy em nó lại mượt mà như hôm nào ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước
Bạn tạo 1 file kô tên có đuôi là .nomedia . Muốn thư mục nào ko hiện lên gallery thì chỉ việc dán file đó vào là ok... Kể cả hình hay âm thanh....( mình có cả 1 kho phim nhạy cảm đc giấu cũng bằng cách này... Hehehe )