Sao máy nhận thẻ mmicro 4g chập chờn ?

Em đang dùng con htc tytn1,wm6.0.hôm trước mua thêm cái thẻ micro4g thấy trên thẻ có ghi micro sdhc mà giá có mổi 200k.về nhà mang cắm vào máy tính thấy bình thường,em mang cop dử liệu rồi cắm vào dt.lúc đầu không nhận thẻ sau đó em cài thêm chương trình drives thẻ 4g, thì nhận được thẻ.ngồi vọc 1 lúc thấy không sao.nhưng khi không dùng máy nửa,để máy chuyển sang chế độ tắt nguồn thì khi bật máy lên thì vẩn nhận ra thẻ nhớ nhưng các chương trình cài trong thẻ nhớ thì không dùng được nữa.vào trong thẻ thấy lổi tùm lum lúc toàn ký hiệu lạ lúc thì chỉ mổi foder không.phải reset lại máy hoặc rút thẻ ra cắm lại mới dùng được.mang thẻ cắm vào máy tính thì bình thường không lổi gì.không biết máy em có lổi gì không?à em đã mang 1 thẻ khác của thằng bạn mang cắm thử thì máy vẩn bị tình trạng thế.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Những máy rom vốn ko support thẻ nhớ sdhc mà cài thêm driver sdhc để nhận thẻ thì có thể bị gặp tình trạng này. Như mình cài dùng vô tư không sao nhưng nếu để nhạc chuông trên thẻ nhớ thì khi có người gọi hoặc nhắn tin đến máy load nhạc chuông là sẽ bị lỗi không nhận thẻ phải khởi động lại mới nhận. Nếu giống trường hợp của bạn thì bạn bỏ nhạc chuông vào bộ nhớ máy chắc là sẽ không sao nữa(mình chuyển nó qua làm thẻ nhớ cho Blackberry rồi nên không kiểm tra).

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ do WM 6.1 và 6.5 cao hơn nên nhận thẻ tốt còn WM 6.0 do nó cũ quá nên ko hỉu cái thẻ thui,giống Win Vista và Win7 Nhận diện đc 4G ram còn XP thì chỉ 3.2G thui!