Cho em hỏi chút về phần mềm của nokia 2700c?

Ở trong máy nokia 2700c,co ghi la : "Cap nhat pham mem". Vậy cái này có tự cập nhật được không ạ? hay Vẫn phải ra hiệu cập nhật bằng máy tính như anh em mình vẫn làm? Ai biết giúp em với ạ!

Trả lời 13 năm trước

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CẬP NHẬT BẰNG ĐIỆN THOẠI?

Mẹo: Nên luôn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật phần mềm. Tuy nhiên, việc cập nhật bằng cách sử dụng điện thoại không cần phải có bản sao lưu đầy đủ.

Bước 1 Bước 2 Bước 3
Bước 1 Bước 2 Bước 2
Nhập *#0000# vào màn hình chủ của điện thoại hoặc đến Trình quản lý thiết bị (tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng nếu cần) Chọn Tùy chọn> Kiểm tra cập nhật. Thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình cho tới khi cập nhật xong!

Hướng dẫn trên không thể áp dụng cho mọi điện thoại. Để được hướng dẫn chi tiết về việc cập nhật điện thoại cụ thể của bạn, vui lòng chọn kiểu điện thoại trên trang Cập nhật phần mềm điện thoại.

Phần mềm điện thoại

Phần mềm điện thoại Nokia được ghi vào trong bộ nhớ điện thoại, bao gồm các ứng dụng như lịch và danh bạ chẳng hạn. Điều này tương tự phần mềm hệ điều hành trên máy tính PC. Bản cập nhật bao gồm các tính năng, ứng dụng mới, và cải thiện hiệu quả hoạt động của phần mềm. Đây chính là bản cập nhật bạn nhận tại điểm Nokia Care, được bổ sung tiện ích (bạn có thể thực hiện bản cập nhật ở bất kỳ vị trí nào có phủ sóng hoặc kết nối internet).

Dữ liệu người dùng chẳng hạn như số liên lạc, ảnh, tin nhắn, và ứng dụng bổ sung như trò chơi Java hoặc ứng dụng Symbian không phải là một phần của phần mềm điện thoại.

Ở một số kiểu điện thoại Nokia, khi bạn cập nhật bằng cách sử dụng Nokia Software Updater, dữ liệu người dùng – chẳng hạn như số liên lạc và ảnh – sẽ bị xóa (Nokia Software Updater sẽ cảnh báo bạn nếu trường hợp này xảy ra).

Nếu bạn sử dụng điện thoại để cập nhật phần mềm của chính nó, dữ liệu người dùng sẽ không bị xóa.

Cũng như đối với máy tính, camera và các thiết bị khác có chứa thông tin quan trọng, bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật phần mềm điện thoại Nokia để ngăn không đánh mất bất cứ tập tin nào.

Lưu ý: Nokia khuyên bạn nên giữ phần mềm điện thoại và các ứng dụng cập nhật.

Lưu ý: Phần mềm điện thoại Nokia không thể trở lại phiên bản cũ. Sau khi bạn nâng cấp điện thoại, bạn sẽ không thể khôi phục phiên bản cũ hơn.

Lưu ý: Việc sử dụng điện thoại hoặc Nokia Software Updater để cập nhật phần mềm điện thoại sẽ không làm mất hiệu lực của bảo hành. Các điều khoản và điều kiện bảo hành chuẩn của Nokia áp dụng.

Lưu ý: Điện thoại Nokia và phần mềm điện thoại Nokia không thể trở lại phiên bản cũ. Sau khi nâng cấp điện thoại, bạn sẽ không thể khôi phục nó về phiên bản cũ hơn.

Lưu ý: Trong khi cập nhật điện thoại, có thể thực hiện và nhận cuộc gọi trong khi phần mềm đang được tải xuống, nhưng cuộc gọi sẽ bị chấm dứt mà không có cảnh báo khi giai đoạn cập nhật bắt đầu.

Việc cập nhật phần mềm điện thoại sẽ không ảnh hưởng đến tình trạng khóa mạng của điện thoại Nokia (hay còn gọi là khóa SIM).

Các ứng dụng

Một số điện thoại cũng bao gồm ứng dụng “Cập Nhật Ứng Dụng” hoặc “Cập Nhật Phần Mềm”, nó sẽ tự động kiểm tra các bản cập nhật ứng dụng cho bạn.

Những ứng dụng được cài đặt qua “Tải về!” cũng có thể được cập nhật bằng cách sử dụng lại ứng dụng “Tải về!”.