Những ứng dụng nào được tải nhiều nhất trên Ovi Store?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

10 ứng dụng trên Ovi Store được tải về điện thoại Nokia nhiều nhất đều có tính tiện ích, giải trí thú vị và hoàn toàn miễn phí.

Skype (mã số tải 002). Với ứng dụng này người dùng có thể chat skype mọi lúc mọi nơi với chiếc dế Nokia và khi truy cập Skype bằng Wi-Fi người dùng có thể thực hiện những cuộc gọi điện thoại quốc tế không mất tiền.
Shazam (mã số tải 003). Với Shazam trong vòng 10 giây, máy sẽ tự động nhận diện được bài hát, hay bộ phim và chia sẻ dễ dàng qua Facebook với bạn bè.
Snaptu (mã số tải 007). Nếu muốn dùng thiết bị di động để vào các mạng xã hội như Facebook, Twitter, tải hình lên Picasa, Flickr, xem kết quả bóng đá mới nhất trên toàn thế giới, hoặc tìm kiếm các đánh giá của những bô phim bom tấn mới người dung có thể tại chương trình Snaptu. Cho dù được tích hợp nhiều tiện ích, dung lượng của Snaptu vẫn rất nhẹ. Ngoài ra, người dùng còn có thể thêm vào hoặc xóa các ứng dụng tùy thích. Với Snaptu, có thể chia sẻ mọi thông tin trên Facebook chỉ bằng một nút nhấn.
Socially (mã số tải 014). Socially có giao diện rất sáng sủa, tươi tắn. Phần trên của màn hình chính giúp người dùng lựa chọn các mạng xã hội muốn kết nối như Facebook, Twitter và cả LinkedIn. Chỉ cần liên kết số điện thoại trong danh bạ với danh sách bạn bè trong facebook thì tự động hình ảnh đại diện, câu status sẽ hiện ra làm ảnh người gọi.
Facebook upload plug-in (mã số tải 026). Người dùng có thể upload trực tiếp lên Facebook các hình ảnh hay đoạn clip mà không cần cài đặt thêm phần mềm nào khác, do đó cũng không phải tạo tài khoản mới mà sử dụng luôn thông tin tài khoản Facebook.
Friends Birthdays (mã số: 027). Sau khi cung cấp thông tin tài khoản Facebook, chương trình sẽ tự động tìm kiếm và lưu lại sinh nhật của từng người trong Friend list của người dùng và hiển thị theo 2 cách đánh dấu trên lịch hoặc hiện theo danh sách. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp một số mẫu thiệp chúc mừng để gửi đến bạn bè.
Farm Frenzy (mã số tải 015). Game có giao diện tươi tắn, đầy màu sắc của một nông trại ăn nên làm ra. Các thành phần và nhiệm vụ trong game cũng khá đa dạng và phong phú và rất thật. Game có cách chơi theo lượt phù hợp với các game dành cho điện thoại.
Black Shark 2 (mã số tải 021). Tính chất ác liệt của chiến tranh thể hiện khá tốt với âm thanh sống động, hình ảnh rõ ràng mang đến cảm giác chân thực. Black Shark 2 được cho là game giải trí tốt những khi căng thẳng
Game: Fieldrunners (mã số tải 009). Đây là một trò chơi chiến thuật hấp dẫn về các trụ phòng vệ. Người chơi phải xây dựng các trụ phòng vệ theo sơ đồ chiến thuật để ngăn chặn các đợt tấn công liên tiếp của kẻ thù và kéo dài thời gian trò chơi lâu nhất có thể. Các đoàn quân lính, xe quân sự và thậm chí là máy bay trực thăng sẽ cố gắng phá vỡ bức tường phòng ngự của bạn. Nâng cấp các đơn vị chiến đấu của bạn và tiết kiệm tiền để có thể mua các vũ khí tối tân hơn cho kho vũ khí của người chơi và đánh bật kẻ thù.
ZumZum (Mã số tải 025). Cách chơi của game khá sáng tạo. Người chơi sẽ có một chuỗi dài những viên tròn đủ màu, với hai điểm đầu và kết. Nhiệm vụ của con bọ là sẽ đẩy những viên bi đó về điểm kết thúc. Còn nhiệm vụ của người chơi là "bắn" viên bi vào đúng vị trí trong chuỗi để tạo thành xâu ít nhất 3 viên cùng màu, và các viên bi đó sẽ tiêu biến.

Người dùng có thể tải các ứng dụng trên theo cú pháp: OVI và gửi về 8077 để trúng các giải thưởng từ chương trình Ovi Ngày vui http://nokia.com.vn/OVIngayvui