Sony Ericsson k850i có thực sự tốt?

chao cac bac, em muon mua kai may k850i nhung thay ngai vi co nhieu y kien ve loi cua k850i qua. nen em mong moi nguoi giup em cho em y kien co nen mua hay khong, bac nao biet cac loi hay gap cua no va cack khac phuc luon thi tot qua. em cam on moi nguoi nhiu nhiu
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Em mới đổi sang SE k850i dùng(máy cũ),nói chung mấy ngày đầu thì máy tốt,nghe nhạc hay,chụp ảnh tốt,nhưng máy khởi động và thao tác rất chậm,thỉnh thoảng bị treo,gần đây, nó còn giở chứng như : bàn phím bắt đầu cứng và dần dần liệt luôn 1 phím bên phải(phím chức năng),đèn màn hình thì bắt đầu có dấu hiệu chết (đến hôm nay thì chết hẳn),càng dùng thêm càng treo,chán quá em mang ra tiệm hỏi sửa thì thẳng chủ tiệm phán luôn 1 câu : "CON NÀY LÀ THẤT BẠI CỦA SONY ERRICSON CU EM Ạ,VÌ NÓ LUÔN MẮC MẤY CÁI LỖI NÀY,MÁY NÀO CŨNG MẮC PHẢI CÁI LỖI NÀY,VÌ THẾ NÊN BÂY GIỜ SE MỚI KO RA CON NÀY NỮA,CHỈ CÓ HÀNG CŨ THÔI..." đó,mọi người xem,ai đã dùng k850i thì có thể cho em 1 lời khuyên gì đấy đc ko chứ em mê con này lắm,mà nó lỗi thế này thì con gì mà dùng nữa,ko lẽ đây thực sự là thất bại của SE sao....?
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 14 năm trước
Ưu: Màn hình cảm biến 2,2 inch, hiển thị màu sắc đẹp, rõ ràng 262K màu Nhược: Phím bấm vuông, dễ để lại dấu vấn tay trên điện thoại, loa âm thanh ko mạnh mẽ, điện thoại khá dày Ý kiến: Sau khi sử dụng k800i và k810i và đợi khá lâu trước khi SE cho ra đời chiếc K850i, tôi đã nghe mọi người nói nhiều về chiếc điện thoại này. Thực sự tôi thấy nó là chiếc điện thoại rất tốt cho những người đi du lịch để có thể chụp ảnh và nghe nhạc. Với camera 5 megapixel với đèn flash Xenon và flash LED, ống kính, quay video, phím shortcut, ko có phím joystick, tất cả các tính năng này đều được cải tiến từ những dòng trước đây. Trung thực mà nói, phím điều hướng của nó mất khá nhiều thời gian để quen sử dụng. Video call rõ ràng hơn, màn hình quay tự động mang lai cho chúng ta cái nhìn sinh động khi xem ảnh và nghe nhạc video và mp3. tiếng Mega-bass là ưu điểm của K850i.