Thông tin mới: FPT Shop chính thức tiếp nhận bảo hành điện thoại và laptop của Asus

Vừa qua, FPT Shop đã được Asus uỷ quyền trở thành điểm tiếp nhận bảo hành điện thoại và laptop chính hãng thuộc thương hiệu tại Việt Nam kể từ ngày 1/7.

Trở thành điểm tiếp nhận bảo hành điện thoại, laptop thuộc dòng sản phẩm của Asus trên toàn quốc, FPT Shop  cam kết thực hiện đầy đủ chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, gồm: tiếp nhận, gửi bảo hành về hãng, thông báo cho chủ sở hữu nhận máy khi sản phẩm đã bảo hành xong..


Tất cả sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam, nếu đủ điều kiện và còn đang trong thời gian bảo hành, cụ thể là 12 tháng đối với điện thoại và 24 tháng đối với laptop đều được tham gia bảo hành tại cửa hàng.

Như vậy, kể từ nay, thay vì phải mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng, người dùng Asus chỉ cần đến ngay địa chỉ FPT Shop gần nhất để được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.

Hiện nay, FPT Shop có hơn 500 cửa hàng ở cả 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Cừa hàng hoạt động liên tục từ 8 – 22 giờ tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7 và Chủ nhật).

Chưa có câu trả lời nào