Intel giới thiệu chiếc laptop sử dụng modem 5G, tốc độ cao

Trong khi nghe đến tốc độ cao của Qualcomm có vẻ nhiều người không hề suy nghĩ đến. Tuy nhiên Intel lần này đã làm được một công nghệ cho chiếc laptop 2 in1 mà không thể làm người dùng thất vọng được.

Giới thiệu chiếc laptop dùng modem 5G


Rất ít nhà mạng có thể bắt tay vào làm được công nghệ này do thiếu thốn nhân lực cũng như cơ sở sản xuất. Intel đã có thể sản xuất được dòng công nghệ cực sang trọng và hiện đại nhất. Người dùng sẽ được sử dụng 1 chiếc laptop 2 in 1 với cấu hình cực khủng dự kiến sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất trong những năm tiếp theo.

Những dòng laptop tiếp nối công nghệ modem 5G


Với công nghệ mới này, người dùng được trực tiếp sử dụng chiếc laptop có tốc độ lên đến 5 GBps. Nghĩa là người ta có thể tải được dữ liệu với tốc độ cao. Người dùng dự kiến sẽ được trải nghiệm với công nghệ cao đến từ nhà sản xuất tin dùng từ Intel.

Tốc độ thực tế của chiếc laptop này sẽ được kiểm chứng sớm nhất có thể. Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt của chiếc laptop này vào năm 2019 này.

Trên đây là cập nhật thông tin của chúng tôi về chiếc Laptop có sử dụng tốc độ Modem 5Gb. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của Tư vấn tiêu dùng nhé.

Chưa có câu trả lời nào