Đập hộp kiểm tra laptop HP Spectre x360 có những gì mới lạ?

Laptop HP Spectre x360 đã tạo dấu ấn bởi thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị màn hình gập 360 độ tiện lợi cùng với đấy là những thông số về cấu hình cũng như hiệu năng ở mức cao với bản cao cấp nhất với mức giá bán lên tới 42 triệu.

Laptop Spectre X360 là một trong các dòng máy tính xách tay tốt nhất hiện tại của hãng HP và đây là dòng mới về tới Việt Namvới mức giá từ 36 triệu – 42 triệu VNĐ.

Phụ kiện đi cùng cũng giống với các sản phẩm đời trước đó bao gồm có sách hướng dẫn sử dụng cùng với đó là củ sạc và dây sạc. Spectre x360 được tặng cùng với một bút cảm ứng Stylus.

Giống như các sản phẩm cao cấp khác của HP thì Spectre x360 cũng đã được trang bị thêm biểu tượng logo mới của hãng.

HP Spectre x360 Sử dụng phần khung kim loại và máy có độ dày là 14mm và can nặng là 1,39kg.

HP Spectre x360 chính là loại latop có thể dễ dàng gập màn hình 360 độ và khi nào cần có thể biến thành một chiếc máy tính bảng bởi vậy mà những phím chức năng đã được bố trị đặc biệt hơn so với dòng laptop truyền thống. Bên cạnh phải của nút nguồn kèm theo đó là khe tản nhiệt và giắc cắm tai nghe cùng với cổng micro USB

Ở bên trái chính là cổng USB loại C cùng với đó là các phím chức năng giúp tăng giảm âm thanh và qua cổng USB có thể sạc pin cho thiết bị và bộ sạc nhanh giúp sạc 50% pin chỉ trong vòng 30’.

Bản lề được làm xoay 360 độ. Phần bản lề này được sản xuất rất gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tính cứng cáp của thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi flip mà không fretting về cáp và các kết nối bên trong.

Các vành đai hoàn chỉnh của thiết bị và các chi tiết nhỏ được bảo vệ bằng một phần của đồng đồng thép, xuất hiện rất sang trọng và bắt mắt.

Về cấu hình, Specter x360 hàng đầu sử dụng CPU trung tâm i7 7600U, bộ nhớ Ram 8GB, SSD 256GB và một cửa sổ Windows 64-bit tích hợp. Thiết bị này sử dụng công nghệ HP Sound Raise với 4 loa B & O, cho âm thanh lớn khi nghe nhạc với loa ngoài.

Có thể bạn quan tâm: laptop lenovo

Tất cả thông tin trên máy đã được tạo ra khá mỏng để đảm bảo kích thước của thiết bị.

Ngay cả bàn phím còn mỏng hơn 78% so với thông thường.

Spectre x360 là chủ sở hữu màn hình cảm ứng Full HD 13,3 inch. 2 đường viền màn hình mỏng, lợi thế chỉ dày 3,4 mm. Màn hình hiển thị của x360 được tạo ra giống như kiểu MacBook của Apple. Máy một lần và cho tất cả các nhận thức ngay cả trong điều kiện đèn mạnh.

Hơn nữa để sử dụng như một máy tính xách tay bình thường, Spectre x360 cũng có thể lật và sử dụng như một viên thuốc. Tại thời điểm này, bàn phím sẽ tự động khóa, một cá nhân có thể thay đổi bàn phím điện tử. Bên trong màn hình hiển thị chức năng, x360 trưng bày rất nhiều nội dung khi tìm kiếm trên mạng, đọc sách.

Hạn chế của HP Spectre x360 là máy khá nặng, lớn hơn nhiều so với một viên thuốc thông thường. Vì vậy, tính năng này không thực sự hữu ích cho folks những người như một thiết bị giải trí.

Bút stylus từ thời kỳ trước. Bút này dường như không được cải thiện qua nhiều thập kỷ, ý tưởng bút là tốt, tuy nhiên bản vẽ vẫn tiếp tục bị hỏng, không đồng đều. Lựa chọn của bạn rất đơn giản. Chắc chắn không thể so sánh chiếc bút này với khả năng táo của Apple Pen để hỗ trợ công việc.

Hơn nữa, để bảo vệ dấu vân tay, Xperia x360 cũng cung cấp nhận diện khuôn mặt, thẻ tín dụng thông minh và màn hình chống sao chép trái phép từ những góc nhìn khác. Người dùng vẫn có thể sử dụng máy ảnh trước và sau khi sử dụng hình ảnh tương tự trên máy tính bảng.

Trải nghiệm thời gian thực HP Specter x360 mang lại hiệu suất ổn định. Hoàn toàn không có khiếu nại với tất cả các máy để làm việc văn phòng. Thiết bị cũng hoạt động với thiết kế đẹp. Ngoại lệ là thực tế thiết bị nóng, khá nặng khi được tìm thấy trong chức năng kép. Bàn phím mỏng, đột qu brief ngắn sẽ có ảnh hưởng đến phần nào đối với vận tốc và chỉnh sửa của người dùng.

Xem thêm: laptop msi

Chưa có câu trả lời nào