Đánh giá thực tế laptop hp HP EliteBook x360 1030 G2 bảo mật dữ liệu an toàn

Laptop HP EliteBook x360 chính là dòng máy tính đa chế độ với thiết kế mỏng nhẹ nhất đối với dòng Laptop doanh nghiệp 13,3 inch mà HP đã từng sản xuất.

Sản phẩm này nó không những thay đổi rất nhiều về mặt ngôn ngữ trong thiết kế và nâng cấp cầu hình với cả phần cứng mà nó cũng chú trọng hơn nhiều vào những yếu tốt để đảm bảo vấn để bảo mật hơn để đảm bảo về mặt an toan cho dữ liệu ở trong doanh nghiệp.

Một trong các thay đổi dễ dàng nhận thấy nhất so với các dòng sản phẩm cũ đó chính là HP đã tiến hành áp dụng các thiết kế về màn hình với viền mỏng không những mang tới cảm giác thanh toát và hài hòa hơn với tổng thể mà dòng sản phẩm này còn giúp mang tới trải nghiệm của người sử dụng tốt hơn bao giờ hết. Nhưng phần viền trên và dưới của laptop hp EliteBook x360 vẫn còn tương đối dày và hy vọng rằng trong thời gian tới đây HP sẽ tiến hành thay đổi sản phẩm để để đạt được sự tinh tế hoàn mỹ hơn.

Có thể bạn quan tâm: laptop msi

Đi cùng với đó chính là chiếc bút active stylus với công nghệ cảm ứng của Wacom nó cho khả năng nhận biết được 1.024 mức độ cảm ứng lực không giống nhau, bạn cũng có thể sử dụng phối hợp cùng với cả  Windows link, bộ phần mềm đã được hãng Microsoft bổ sung ở trong phiên bản cập nhật Windows 10 Creator để giúp đảm bảo việc cải thiện đối với sự tương tác của người cùng với máy tự nhiên nhất khi được trang bị với bút cảm ứng.

Đánh giá về kiểu dáng thì EliteBook x360 cũng có các nét tương đồng cùng với mẫu Spectre x360 nhưng điểm khác biệt đó lại là EliteBook dành riêng cho người dùng doanh nghiệp vì thế mà không những được thiết kế nhẹ và mỏng mà nó cũng đã đáp ứng rất cao về tính năng bảo mật để các dữ liệu mật trong doanh nghiệp.

Mặt ở ngoài của màn hình cũng được trang bị thêm một lớp kính cường lực Gorilla Glass để giúp tăng thêm khả năng chịu lực và chống trầy xước cao. Bên cạnh đó là độ bền của sản phẩm nó có khả năng chống trầy xước cao.

Bên cạnh tính năng giúp bảo mật dựa vào vân tay thì camera hồng ngoại chip TPM xác thực là phần cứng và chứng thực bởi thẻ thông minh. EliteBook x360 cũng đã được HP trang bị thêm một vài các công nghệ đặc trưng nhất như là HP Sure Start nó có chức năng bảo vệ BIOS theo thời gian thực để giúp kiểm tra và phục hồi về trạng thái như ban đầu nếu như có bất cứ phát hiện nào về sự thay đổi trái phép người sử dụng nào khác.

HP Sure View được kích hoạt ở chế độ riêng tư và giới hạn về góc nhìn của màn hình để giúp tránh các ánh mắt rình mò của người ngồi bên cạnh và công nghệ Client Security Suite được trang bị để xác thực đa yếu tố giúp tăng thêm tính an toàn của tài khoản người sử dụng khi đăng nhập nhiều lần đối với người dùng chỉ là yếu tố duy nhất mà thôi.

Về cấu hình của phần cứng thì laptop EliteBook x360 phiên bản thử nghiệm đã được trang bị  chip Intel Kaby Lake Core i7-7600U, màn hình 13,3 inch Full HD cùng với đó là card đồ họa HD Graphics 620, 8GB RAM DDR4, SSD 256GB đạt chuẩn NVMe đã được cài đặt sẵn Windows 10 Pro 64 bit đây là sản phẩm với mức giá ước tính là 41,9 triệu.

Xem thêm: laptop lenovo

 

Chưa có câu trả lời nào