Cách lưu file tải về trên thẻ SD?

Lâu nay mình xài Windows Phone, muốn lưu file tải về, ứng dụng ở đâu thì lưu nên khi mua máy tính bảng Dell Venue 7 3741 thì gần như là con gà, không thể tìm ra chỗ nào cài đặt vị trí lưu mình muốn.
Mình cũng có search google rồi nhưng toàn ra kết quả là di chuyển ứng dụng sang thẻ sd, tuy rằng mình cũng muốn di chuyển ứng dụng sang thẻ sd (thẻ của mình class 10, 32 gb nha) nhưng hiện tại thì muốn biết cách lưu file tải về lên thẻ nhớ trước cái đã.
Mọi người ai biết thì chỉ mình với nhé! Cảm ơn rất nhiều 

Trả lời 8 năm trước
Trích xuất file cài đặt (apk) của game hoặc ứng dụng Android là một việc an toàn nhất để giữ lại những thứ mình đã cài đặt vì nhỡ đâu một ngày nào đó điện thoại của bạn lại dở chứng hỏng hóc. Lúc đó bạn đã lưu lại những file apk lưu vào thẻ nhớ thì không lo bị mất hoặc phải tìm để cài lại nó nữa. I, CÔNG CỤ: Root Explorer hoặc Xplore II, Giới thiệu: – Khi dùng một chiếc điện thoại Android chắc hẳn có nhiều lúc bạn bắt buộc phải gỡ bỏ 1 ứng dụng hay trò chơi nào đó chỉ vì thiếu bộ nhớ. Nhưng bạn lại tiếc nó, không muốn lần sau cần lại phải tải lại. Nhờ vậy nên chúng ta sẽ cần lưu lại game hoặc ứng dụng đó thành một file .apk vào thẻ nhớ để lúc nào đó cần dùng, bạn sẽ có thể cài lại được nó. Trường hợp khác là bạn có những game, ứng dụng hay muốn chia sẻ cho máy khác nhưng lại quên xóa mất file cài đặt đi rồi. Bạn cũng có thể làm theo cách mình hướng dẫn đây để tạo một file apk ứng dụng hoặc game đó đơn giản mà không cần dùng những phần mềm chuyên dụng. III, Hướng dẫn tạo file apk cho game ứng dụng: – Đầu tiên bạn cần xác định ứng dụng, game được lưu ở bộ nhớ trong của máy hay thẻ nhớ. Có thể xác định bằng cách vào Cài đặt > Ứng dụng> Quản lý ứng dụng bạn sẽ thấy ứng dụng cần lấy file apk sẽ có mục “di chuyển vào thẻ SD” thì nó đang dc lưu ở bộ nhớ trong của máy. Còn ngược lại có mục “di chuyển vào máy” thì nó sẽ đang ở thẻ nhớ. Khi đã xác định được ta làm như sau: 1. Xuất file apk cho ứng dụng hoặc game ở bộ nhớ máy: image Dùng Root Explorer hoặc Xplore vào theo đường dẫn :/data/app Khi vào bạn sẽ thấy các file apk của ứng dụng và trò chơi lưu trữ ở bộ nhớ trong của máy chỉ cần copy ra thẻ nhớ để lưu trữ. Muốn copy ra thẻ nhớ thì bạn giữ file và chọn copy. Theo đường dẫn: /sdcard 2. Xuất file apk cho ứng dụng hoặc game lưu ở thẻ nhớ: Dùng Root Explorer hoặc XPlore vào theo đường dẫn: mnt/asec và bạn sẽ thấy nhiều thư mục có trên của các app lưu trong thẻ nhớ, bạn chỉ cần mở thư mục có tên app cần backup chép file apk trong đó ra thẻ nhớ thôi (lưu ý apk đó mặc định có tên là pkg.apk bạn copy xong thì đổi tên nhé.) Chép như cách trên nhé. vậy là bạn đã lưu lại file apk của game, ứng dụng thành công.