Tại sao tôi vẫn chưa nhận được thông báo nâng cấp Windows 10?

Trước ngày 29/7 tôi đã đặt trước Windows 10 bằng phần mềm "Get Windows 10" và đặt "reserved" trên website Microsoft, nhưng đến nay chưa thấy thông báo cập nhật.

Tôi dùng máy tính bảng lai laptop Acer Aspire Switch 10 chạy Windows 8.1 bản quyền. Trước ngày 29/7 tôi đã đặt trước Windows 10 bằng cách sử dụng phần mềm "Get Windows 10" và đặt "Reserved" trên website của Microsoft. Nhưng đến 29/7 lại chưa thấy được thông báo để cập nhật lên Windows 10.

Xin cho hỏi lý do.

Trả lời 8 năm trước
Vì là hệ điều hành mới nên nhà cung cấp sẽ gửi thông báo có lộ trình để nếu như có lỗi thì sẽ ảnh hưởng với số lượng hạn chế. Bạn hãy kiên nhẫn chờ từ 1 đến vài tuần.
Trả lời 8 năm trước
Bạn sẽ nhận đc email thông báo cho việc Upgrade lên Windows 10. Hiện giờ mình vẫn chưa đc Upgrade, nhưng bạn có thể sử dụng Media Creation Tool để Upgrade lẹ hơn, ko cần chờ sự thông báo của Microsoft
Trả lời 8 năm trước
Có thể chưa có thông báo nhưng bạn có thể vào Windows Update để kiểm tra, biết đâu chừng nếu bật wifi thường xuyên nó đã chuẩn bị sẵn trong ấy rồi đó, chỉ cần chọn upgrade nữa thôi
Trả lời 8 năm trước
bạn lên google search "window 10 download" sau đó vào cái trang của microsoft down một cái ứng dụng vài chục kb về khởi chạy và chờ một lúc, sau đó nó rẻ hỏi bạn cài win 10 theo kiểu update hay tạo file cài trên DVD - USB và tùy bạn lựa chọn cách cập nhật! Mình vừa cài cho 2 máy, một máy cài theo dạng update và một máy cài kiểu USB thì cài qua USB nhanh hơn rất nhiều so với update nhé :)
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
thế là tốt đấy bạn ạ, máy mình lên win 10 và mình đã quá thất vọng với nó :(
Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước
Chắc máy bạn dùng win lậu rồi :)
Trả lời 8 năm trước
nâng cấp lên làm gì khi mà nó quá giật và lag hả bạn