Làm sao để tạo bưu thiếp trực tuyến miễn phí mà “nhanh-gọn-đẹp” ko ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn đang dự định tạo một chiếc bưu thiếp với hình ảnh người thân, bạn bè hay hình ảnh của chính bạn thì phần mềm xử lý ảnh Adobe Photoshop sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn không rành về Photoshop cũng như bạn muốn có một tấm bưu thiếp theo phương châm “nhanh-gọn-đẹp” thì trang web www.picjoke.net sẽ là nơi mà bạn nên tìm đến bởi đây là một dịch vụ hỗ trợ tạo bưu thiếp trực tuyến một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là có hỗ trợ giao diện tiếng Việt nên rất thích hợp cho những bạn mới làm quen với máy vi tính.

Không giống như các dịch vụ hỗ trợ tạo bưu thiếp trực tuyến khác, picjoke không đòi hỏi người dùng phải tạo bất kỳ một tài khoản nào trước khi sử dụng. Để tạo một tấm bưu thiếp với những hình ảnh tùy chọn, bạn có thể thực hiện như sau :

- Truy cập vào địa chỉ http://www.picjoke.net sau đó bấm chuột vào biểu tượng lá cờ Việt Nam để chọn sử dụng ngôn ngữ hiển thị giao diện là tiếng Việt.

- Từ giao diện làm việc của picjoke, bạn có thể lựa chọn để xem danh sách các bưu thiếp được sắp xếp theo ngày/tháng/năm trong mục “Hiệu ứng của ngày”.

- Từ danh sách các bưu thiếp, bạn chỉ cần nhấn chuột trái vào mẫu bưu thiếp cần dùng để chọn sử dụng nó. Lúc này, bạn sẽ được đưa tới một trang web cho phép bạn upload các hình ảnh từ máy tính để chèn vào bưu thiếp. Tuy theo mẫu bưu thiếp mà bạn có thể được yêu cầu upload số lượng ảnh khác nhau. Bạn chỉ cần nhấn nút Browser rồi chọn một tập tin ảnh từ máy tính sau đó nhấn nút “Tạo ra hình ảnh của bạn” để xác nhận.

- Sau khi quá trình upload ảnh và tạo bưu thiếp kết thúc, bạn sẽ được đưa tới một trang web hiển thị kết quả, tại đây, bạn có thể nhấn chuột vào nút “Lưu vào đĩa” để tải tập tin ảnh về máy tính. Bên cạnh đó, bạn cũng được cung cấp các đường link để chèn ảnh vào website, forum hoặc chia sẻ chúng qua Facebook hoặc Tweet.