Giúp mình tách lời ca sĩ ra khỏi bài hát ?

Bạn nào giúp mình tách lời ca si ra khỏi bài hát. Mình thử tách nhưng không được. Mình đang rất cần. Thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Cậu thử dùng GoldWave xem

Link down
http://www.mediafire.com/?ymmvtymmuc2

bươc1: vào open chọn bài hát bạn muốn tách lời.
bước2: khi mở bài hát rồi bạn chọn EDIT-->chanel left. sau đó bạn vào tiếp EDIT-->copy. rồi tiếp tục bạn vào EDIT-->paste new. lúc này sẽ xuất hiện file nhạc mới có tên là UNTITLE 1.
bước2: tương tự bạn vào EDIT-->chanel right, EDIT-->copy,EDIT-->paste new. lúc này sẽ xuất hiện file thứ 2 là UNTITLE 2.
bước3: đảo kênh, thực hiện như sau:
click vào file UNTITLE1 chọn EFFects-->Invert, EDIT-->copy.
sau đó click vào file thứ 2 là UNTITLE2 chọn EDIT-->Mix.
cuối cùng là nghe thử...
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể dùng phần mềm xử lý âm thanh rất chuyên nghiệp tên Goldwave, tải tại http://www.goldwave.com/ hay tìm mua ở các cừa hàng dịch vụ tin học. Phần mềm này có thể xử lý âm thanh riêng từng kênh trái hay phải, hiệu chỉnh âm sắc bằng Equalizer, trộn kênh, lọc tiếng ồn, cắt hoặc thêm khoảng lặng ở đầu và cuối bài nhạc nên có thể giúp bạn tạo các bản nhạc dạng Karaoke hay tách tiếng ca khỏi phần nhạc đệm. Xem bài viết hướng dẫn sử dụng tại http://vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/San-pham-moi/2005/08/3B9E1790/. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp Goldwave với phần mềm Vocal Remover (http://www.yogen.com/default.aspx?tabid=127) để tăng hiệu quả khi tách tiếng ca (tham khảo bài viết tại http://www.echip.com.vn/echiproot/html/2004/so92/tachnhacnen.html).




*********************************


Adobe Audition - Phần mềm tách lời ra khỏi bài hát Pro
Adobe Audition - Phần mềm tách lời ra khỏi bài hát Pro




Adobe Audition là một phần mềm (thương mại) xử lí âm thanh chuyên nghiệp, hỗ trợ ghi âm, sửa đổi các tệp âm thanh (chèn thêm, cắt bỏ đoạn âm thanh, thêm bớt hiệu ứng...) và lưu thành nhiều định dạng phổ biến.

Ban đầu, chương trình có tên là Cool Edit Pro của công ty phần mềm Syntrillium. Từ tháng 5 năm 2003, Cool Edit Pro được công ty Adobe mua bản quyền, đổi tên thành "Adobe Audition" và được phát triển tiếp bởi Adobe.



Trích:

http://rapidshare.com/files/80586955...on_3.part1.rar
http://rapidshare.com/files/80588378...on_3.part2.rar
http://rapidshare.com/files/80588932...on_3.part3.rar



Trích:

http://www.megaupload.com/?d=0BBMDSM4
http://www.megaupload.com/?d=JPM2Z1WY