Mình có nên mua laptop trả góp không các bác nhỉ?mình định làm con trả góp ở aqua?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bác ơi mua trả góp có 2 vấn đề 1: là mình phải mua giá cao hơn giá thị trường, 1 chút vì 2: là bạn lại mất 25% giá trị sản phẩm, vd: bạn mua máy 10tr, bạn phải trả trước 2tr5, và 12 tháng còn lại bạn vẫ phải tra hơn ~833k " 12 X 833k = 10tr" như vậy là bạn mất toi 2tr5 lúc đầu trả, bác mua cái máy 12tr5:surrender: mà thậm chí có khi con máy kia chưa đến 10tr. thế nên bác xem kỹ lại đi. mua theo khả năng của mình thôi.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]betiteo[/b] Bác ơi mua trả góp có 2 vấn đề 1: là mình phải mua giá cao hơn giá thị trường, 1 chút vì 2: là bạn lại mất 25% giá trị sản phẩm, vd: bạn mua máy 10tr, bạn phải trả trước 2tr5, và 12 tháng còn lại bạn vẫ phải tra hơn ~833k " 12 X 833k = 10tr" như vậy là bạn mất toi 2tr5 lúc đầu trả, bác mua cái máy 12tr5:surrender: mà thậm chí có khi con máy kia chưa đến 10tr. thế nên bác xem kỹ lại đi. mua theo khả năng của mình thôi.[/quote] Thì phải chấp nhận trả thêm lãi + chi phí chờ đợi chứ sao bác... Cơ bản là em cũng không thích mua trả góp, nếu bảo là mua nhà trả góp hoặc mua ô tô trả góp nghe còn được. Chứ tự nhiên vứt đi 1/4 cái máy nữa trong khi khả năng vay mượn gia đình, người thân để mua là có thì hơi đáng tiếc nhỉ
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]betiteo[/b] Bác ơi mua trả góp có 2 vấn đề 1: là mình phải mua giá cao hơn giá thị trường, 1 chút vì 2: là bạn lại mất 25% giá trị sản phẩm, vd: bạn mua máy 10tr, bạn phải trả trước 2tr5, và 12 tháng còn lại bạn vẫ phải tra hơn ~833k " 12 X 833k = 10tr" như vậy là bạn mất toi 2tr5 lúc đầu trả, bác mua cái máy 12tr5:surrender: mà thậm chí có khi con máy kia chưa đến 10tr. thế nên bác xem kỹ lại đi. mua theo khả năng của mình thôi.[/quote] Cái khả năng mất hay còn bao nhiêu cũng quan trọng, nhưng ở đây là đã nhen nhóm lập kế hoạch chi tiêu cho cá nhân. cái này giá trị hơn nhiều. (triết lý 1 tý) Vấn đề về kinh tế: bác mua cả con máy mới chỉ trả đc có 25%, mỗi tháng sau từ con máy đó bác làm ra nhiều tiền hơn chưa có máy thì ai tính được với bác. Không biết bây giờ các cửa hàng làm trả góp thế nào, trc đây là gọi Ngân hàng vào làm việc, sau này trả góp cho ngân hàng theo lãi suất ngân hàng, đó là công bằng và hợp lý.
Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 14 năm trước
Mua lap trả góp ở Aqua nó bóp cho đấy, đừng dại mà mua ở đấy. Bọn Aqua bóp kinh lắm. Có mua sang bên FPT mà mua, trước có mỗi thằng này nó làm ăn tử tế. Bọn Aqua trông shop thì hoành tá tràng nhưng cái biển lap trả góp của nó thấy nghi lắm. Lần trước qua xem máy thấy toàn giá trên trời hết. Túm lại aqua rất nhiều scandal, tránh voi chẳng xấu mặt nào.
To Van Nam
To Van Nam
Trả lời 14 năm trước
Trả góp à? lãi xuất hơi cao đấy Ở FPTSHOP lãi xuất siêu đấy ít nhất khoảng 1,7% tháng???!!! Đúng là đại địa chủ!!!!