Có nên mua máy tính ở thời điểm hiện nay ?

Chỉ Còn 3 Tuần nữa là đến tết ,Mình muốn hỏi có nên mua máy tính bây giờ không Nói Chung là mình cần nhưng không đến mức độ cần thiết lắm không biết giá cả thay đổi thế nào khi ăn tết xong rồi mua nhỉ nếu bây giờ mà mua mà rẻ hơn hoặc bằng so với ăn tết xong thì mình mua ngay ,còn nếu ăn tết xong mà rẻ hơn thì mình để đến lúc đóa mua cũng được Bác nào có kinh nghiệm trong truyện này bảo mình chút Thanks .
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này khó đây vì giờ thuế đã tăng lên 10% rồi chứ ko còn là 5% như trước đầu tháng 1 nữa.giờ bạn có mua cũng chẳng sao hết vì mua giờ và sau tết mình nghĩ là đồ vi tính sẽ ko chênh nhau lắm. mình cũng vừa mới mua con vostro nhưng mình mua cuối tháng 12 nên lúc đấy thuế vẫn là 5% . giờ con mình nó tăng lên hơn trăm ( giá này là cùng 1 cửa hàng) . mình nghĩ là bạn nên mua bây giờ vì các cửa hàng vẫn còn hàng cũ chưa bán hết nên giá họ vẫn để ở mức là thuế 5% ( tất nhiên là trên web là họ sẽ ghi là thuế 10% vì phải đúng luật chứ). nếu có tăng thì họ chỉ tăng nhẹ thôi chứ ko tăng nhiều. mấy nữa học nhập lô mới về thì lúc đấy chắc sẽ tăng lên nhiều vì lô đấy họ phải chịu thuế là 10% .
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn thấy thích thì mua, ko thích thì thôi còn chưa cần thì đừng mua đã mua rồi thì đừng xem bảng giá lại nữa, chỉ ngồi đó tiếc là tại sao mình ko mua sớm hay mua trễ hơn cho nó rẻ. giá cả lên xuống thất thường, chả ai đoán được đâu trước tết hoặc sau tết có khuyến mãi là chuyện thường thấy, nhưng bù lại chỗ bán nó tăng giá sản phẩm cũng vậy à chủ yếu là chỗ bạn mua có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt hay ko thôi .