Giúp em cách vào nhanh một thư mục tự tạo bằng cách RUN ?

Bác nào pro giúp em cách vào nhanh một thư mục tự tạo bằng đường RUN Ví dụ: trong ổ đĩa E:\ em tạo một thư mục đặt tên là Nhạc, bây giờ nếu em muốn vào thư Nhạc này thì thay vì vào bằng cách thông thường là vào My Computer -> E:\ -> Nhạc thì bây giờ em sẽ vào bằng đường tắt thông qua cách vào Start -> Run -> gõ chữ nh, khi đó máy sẽ chuyển ta đến E:\Nhạc, tương tự ta cũng làm như thế với thư mục đặt tên là Hình ảnh, Game, Video. Em rất mong các bác giúp dùm, thank các bác nhiều nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này đơn giản thôi , thay vì vào my computer bạn gõ E:/nhạc , bạn có cách khác là vào start /run bạn gõ file:///E:/nhạc nhưng mà mình thấy cách làm này lâu hơn chứ có tắt đâu , đừng thấy có chữ file ở đầu là nghĩ không vào folder được nha , vào thư mục hay ổ đĩa đều như vậy hết.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Đơn giản mà, bro vào Internet Option của IE, chọn tab Advanced, tích vào cái thẻ Use inline AutoComplete (outside of ...) như hình vẽ. [gallery]/2/tiv1263812623.png[/gallery] Thế rồi mỗi khi vào Start / Run, Bro gõ bất kỳ cái gì thì nó tự điền cái đuôi còn lại, nếu nhiều cái có phần đã gõ tương tự và khác đuôi còn lại thì nó xổ nguyên combo xuống cho bro lựa.