HĐH bị lỗi hay bị nhiễm virus ?

Ai biết máy tính của mình bị làm sao có thể chỉ giùm cách khắc phục ko ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái này là một cái Ct nào đó bị lỗi thôi. Bạn vào system properties\advanced, chọn nút error Reporting, chọn disable và bỏ dấu chọn ở ô But notify..... Xong rồi, OK. Lần sau nếu Ct nào bị lỗi thì Win sẽ không hiện bảng thông báo trên nữa.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mấy cái lỗi của bạn mình xem rồi. Cái Error5 là trùng tên máy, vào system properties\Computer Name chỉnh lại là xong, error6 là thiếu file ypcqchlp.dll, cái này vào trang dll-file.com down nhé bạn, nếu không được thì vào google mà tìm. Cái 7 thì mình không biết, cái 8 là file junkcleaner.exe bị hư, cái này thì down bộ cài đặt PT khác về cài là được.
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Lỗi Don't Send này là do chương trình này xung khắc với 1 chương trình kia nên nó mới xảy ra, chỉ có 1 cách disable nó tạm thời là vào System Propetiers-Error Reporting rồi Disable mục Error Reporting. Còn mấy lỗi kia là do: Error1: Do sự cố trùng lặp tên máy đó xảy ra ở đường network, không có hại lắm. Error2:Lỗi Bad Image của win, dùng SystemFileChecker để khắc phục, nếu thấy cần thiết lắm cài lại win Error3:Đấy ko phải là lỗi, đó chỉ là hiện tượng sửa chữa đường truyền. Error4:File JunkCleaner bị hỏng. Bạn phải chạy Check Disk có tích sẵn trong Window để sữa chữa lỗi này. Nhưng có lẽ nếu thấy quá "nặng lỗi" thì mình khuyên bạn nên Repair lại Win hoặc Restore lại thời điểm trước khi máy bị lỗi nếu mà bạn dùng System Restore.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Repair lại win máy chạy ì ạch lắm. Nếu kô có gì quan trọng thì bạn lên cài lại Win xem. Mới lại bạn tắt chương trình đang sử dụng kô đúng trình tự cũng gây ra lỗi này mà. Bạn xem xét lại xem