Làm sai lệch tốc độ Cpu, ram trong System Properties ?

Có ai biết cách làm thế nào để có thể thay đổi thông số của CPU và Ram trong Mycomputer\Properties hay hộp thoại Dxdiag ko, ví dụ như CPU 2.4 mình làm cho nó lên 3.06, Ram 512 làm cho nó lên 1G.Em vào thay đổi đc cái CPU trong Regedit rồi, còn cái Ram ko biết no nằm chỗ nào ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đơn giản thôi chỉnh sửa trong registry ví dụ bạn muốn chỉnh con chip của mình thành con khác làm như sau: vào run gõ regedit vào HKEY_LOCAL_MAHINE>DESCRIPTION>SYSTEM>CentralProces sor>0 thấy bên phải có 1 cái là ProcessorNameString có cấu hinh của chip bạn click chuột phải vào nó và chon modify rồi thay dổi tùy thích.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Muốn thay đổi thông số CPU làm như sau : Bạn mở notepad copy dòng lệnh sau: Windows Registry Editor Version 5.00 [HKEY_LOCAL_MACHINE\HARDWARE\DESCRIPTION\System\Cen tralProcessor\0] "VendorIdentifier"="Intel Core 2Duo 3.0 GHz" "Identifier"="Only Power Of Intel" Rồi lưu dưới dạng file .reg. Sau đó ấn chuột phải vào file đó và chọn Import ấn YES. Xong Nếu không được thì các bạn có thể tìm trong regedit theo đường dẫn kia. Còn cái phần Intel... thì các bạn thích đổi sao cũng được
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Thay đổi thông số Ram đâu tiên bạn phải chuột vào My computer/properties/ advanced/ chọn setting đầu tiên/ advanced/ change/ghi vào mục custom size (Initial size) 1500. (maximum size) 3000/ ấn set/ok đây là dung lượng ẩn vì vậy nếu thông số ram đc thay đổi thì bạn thấy máy chạy nhanh hơn.