Xin chỉ giúp Mình cách nén file hình (hình chụp bằng máy kỹ thuật số) ?

Xin chỉ giúp Mình cách nén file hình (hình chụp bằng máy kỹ thuật số). Ví dụ như mình chụp 100 tấm hình dung lượng rất lớn mình không thể gửi mail được, xin chỉ cho cách nén file hình để dung lượng nhỏ. Theo vnexpress.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chẳng cần gì phải ngại cái phần mềm này cả, chỉ cần mở file rồi sau đó save as lại dưới dạng JPG thì kết quả rất tốt. Photoshop có thuật toán riêng để nén file ảnh rất mạnh nên nó có thể làm giảm dung lượng ảnh rất nhiều mà chất lượng ảnh gần như không thay đổi. Còn phần mềm haithanhleminh cũng hay nhưng mà phải nên xem lại giửa chất lượng ảnh và dung lượng ảnh, còn photoshop thì thôi không cần lo lắng.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mail dùng chủ yếu với chữ còn âm thanh, hình ảnh, file đính kèm,... nó chỉ hỗ trợ phần nào nên tốt nhất bạn nên tìm cách khác. Ví dụ như sang bên http://www.mediafire.com đăng ký 1 tài khoản hoặc http://www.fileden.com rồi đưa lên đấy các file bạn muốn gửi. Cuối cùng chọn link chứa những file đó và gửi link đó vào mail cho người nhận là người ta có thể tải về. Muốn nén file để giảm dung lượng xuống thì có rất nhiều phần mềm, giảm bao nhiêu nó tỷ lệ nghịch với chất lượng ảnh. Bạn có thể dùng phần mềm xat.com Image Optimizer tải miễn phí trên mạng.
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước
Bản thân ảnh có đuôi *.JPG đã là dạng file nén rồi nên bạn không thể dùng các chương trình nén bình thường để nén được - chả có tác dụng gì. Mail chỉ cho tải file đính kèm với độ lớn nhất định tùy từng nhà cung cấp. Tuy nhiên nếu bạn gửi kèm được thì khi nhận tải xuống sẽ mất khá nhiều thời gian với file lớn. Nên dùng cách khác.
Nguyễn Văn Tuất
Nguyễn Văn Tuất
Trả lời 11 năm trước

xin giup mih minh co mot anh muon goi lẻn rao vat nhung anh lon ko dc .minh nen nhu the nao

Nguyen Thi Thai Phuong
Nguyen Thi Thai Phuong
Trả lời 10 năm trước

mình cũng gặp khó khăn tuong tu , mình đăng hình trên vật giá nhưng nói là file nặng quá , cũng ko biết làm sao nữa