Làm cách nào để máy chạy nhanh hơn ?

Mình đang coi tiệm nét .có hai máy của mình chạy rất châm .mình tải phần mềm diệt vi rut về nhưng nó ko đọc được .mình muốn hỏi làm chách nào để hai máy kia chạy nhanh .hổ trợ choi choi g được . Các bác mách dùm em
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Cài lại xem sao chứ còn j nữa. Thường các máy hàng net được cài 1 lần từ 1 bản ghost có chứa công cụ đóng băng hệ thống nên khỏi cần diệt virus.Bạn là ng qản lý mà ko bit à ....? Game thì phải cài vào,cấu hình dĩ nhiên là phải đạt yêu cầu.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Chỉ đơn giản là bạn cài lại máy, diệt hết viruts trong máy, Scam file rác, file tạm, tắt tất cả các phần mềm không quan trọng khởi động cùng windown, bạn cũng chạy chương trình dồn ổ đĩa, chống phân mảnh ổ, với bằng đó công việc mình tin là máy sẽ được cải thiện rất nhiều đây.

Chúc bạn thành công.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Sau một thời gian làm việc trên máy tính, bạn thấy nó trở nên chậm chạp khi thực hiện một công việc nào đó, nhất là khi mở một vài chương trình khá lớn như AutoCad hay Photoshop... Có thể, ổ đĩa cứng của bạn đã bị phân mảnh.

So với các chương trình khác như là Perfect Disk hay là Norton Utillities, chức năng Disk Defragment (giải phân mảnh đĩa) của Windows không nhanh bằng. Nhưng khi không có những chương trình phải mua thêm kia, bạn vẫn có thể xóa phân mảnh đĩa một cách dễ dàng với công cụ Disk Defragment có sẵn trong Windows.

Bạn mở Start/ Programs/ Accessorise/ System Tools/ Disk Defragment để thực hiện. Trước tiên bạn cần chọn một ổ đĩa (partition), thường thì cái đầu tiên bao giờ cũng là C cả. Sau khi chọn xong, bạn nhấp vào nút Analyze để nó kiểm tra qua một chút về cấu trúc quản lý dữ liệu của ổ này.

Sau đó bạn nhấn nút Defragment rồi “chịu khó” ngồi chờ nó hoàn tất công việc. Tốt nhất là bạn kiếm một chỗ nào đó đánh một giấc vì nếu như ổ cứng của bạn có dung lượng trên 10GB thì quá trình xóa phân mảnh không bao giờ mất dưới một tiếng đồng hồ hết đâu.

Sau khi thực hiện xong ổ đĩa này, bạn chuyển sang ổ đĩa khác và cứ tiếp tục như vậy cho tới khi hết; nhưng nhớ là không có chỗ cho mấy cái đĩa mềm và đĩa CD.