Cho mình hỏi về dung lượng ổ C ?

Các bạn cho mình hỏi tại dung lượng ổ đĩa C của các bạn trống bao nhiêu vậy ? Bởi vì ổ C của máy mình dung lượng 30G mà mình chỉ xài ít chương trình lắm chỉ xài những cái cơ bản thôi. văn phòng, Kaspersky, IDM 5.18.còn mấy cái mình download về thì mình chép ra các ổ khác rồi, vậy mà chỉ còn free khoảng 500Mb. !!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hok fải là nhiễm virus mà là cái chương trình virus KAS đó Mình đoán hok nhầm thì bạn đang dùng KAV Thằng bạn mình hum trước cũng dính hiện tượng như thế Kiểm tra thì mới biết KAV nó down cái j` ý mà lên tận 13,8Gb liền .
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Bạn xài win gì, nếu là win 7 thì đúng rồi, còn nếu xài xp thì có vấn đề rồi đó máy mình dung lượng ổ C trống 20Gb, ổ C chia 50 GB, xài win 7.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Có phải bạn đã xóa đi cài lại nhìu phần mềm lắm ko?? Vì khi xóa đi cài lại sẽ tạo ra nhìu file rác .tmp. Muốn xóa cái này chỉ cần dùng phần mềm CClearner là được. Sau đó dùng perfect defragment để chống phân mảnh ổ đĩa là ok.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Trước hết bạn kiếm 1 phần mềm nào đó dọn dẹp rác rưởi phát sinh từ những lần cài đặt hay update thử xem. Xài Turn Up hay Windows * Manager (dấu * chỉ tên phiên bản Win tương ứng ví dụ như XP hay VISTA hay 7). Nếu bạn đang xài win 7 thì down cái Win 7 Manager về cài đặt, chạy nó rồi click vào nút 1- Click Cleaner rồi chỉ cần ngồi đợi cho nó tống hết các thứ rác rưởi vào trong Recycle Bin, bạn kiểm tra kĩ xem coi có gì trục trặc không và nếu không thì cứ đổ rác là coi như xong. Khi dọn dẹp rác tốt nhất là nên ngắt mạng để đề phòng máy tự down các gói update khiến mất đi sự chính xác. Dọn xong bạn báo lại dung lượng trống và tất cả các phần mềm đã được cài đặt thử xem coi có gì bất ổn.