Giúp Em Với HDD nhận trong Bios nhưng ko nhận trong DOS & Partition magic ?

Em đang dùng ổ SamSung 60 G, tự nhiên đang chạy 1 phần mềm nào đó trong đĩa boot thì em tắt máy, thế là bây giờ nó chỉ nhận trong bios là có ổ đĩa đó chứ ko làm gì dc, vào partition magic thì nó cũng không nhận, active@killdisk for dos v4.1 thì nhận ổ , nhưng lại là " UNALLOCATED " em erase thì ko dc, nó báo là sector nào đó bị lỗi ! rùi em vô load lại MBR nhưng các chương trình đều báo lỗi ko cho load and format cấp thấp ! trong ontrack disk manager thì báo : error reading partition table ( MBR ) error code = 8001H time out error đêm qua e có chay 1 chương trình HDD Erase trong đĩa boot 9.9 format cấp thấp mất 40 phút thì dc rồi, Khi xem lại thì ổ cứng báo là chưa phân vùng ổ cứng. Bắc buộc phải phân vùng lại mới vào đc. Giờ mình phân vùng lại thì không còn gì nữa.! rùi cho chạy getdataback , ontrack easy recovery Pro , recovery my file , Nucleus kernel for Fat & NTFS suốt đêm, vậy mà ko thây dữ liệu đâu hết trơn, giờ em phải làm thế nào để khôi phục lại dl khi ổ của em bị vậy ạ ? các pác giúp em vơi, trong đó có những tài liệu rất rất quan trọng đến công việc của em, pác nào biết thì chỉ em với, ổ của em hết bảo hành rồi, mà thợ ở đây thì xa lắm em bận nên ko thể đi dc, em xin cảm ơn trước Khi xem lại thì ổ cứng báo là chưa phân vùng ổ cứng. Bắc buộc phải phân vùng lại mới vào đc. Giờ mình phân vùng lại thì không còn gì nữa.!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Ổ cứng BAD nặng rùi, chuẩn bị quăng là vừa vì hết cách mình từng bị 1 lần, vào BIOS ko nhận lun nặng hơn bạn nữa đó.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Chạy cái HDD Regenerator 1.71 trong Hirents 10 để sửa đi, chú ý khi làm ổ cứng tránh để mất nguồn hoặc tắt máy đột ngột....
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Format cấp thấp thì còn lại cái dữ liệu gì nữa hả bạn. lần sau có bị thì có khi chỉ cần 1 cái lệnh FDISK /MBR là trở lại như cũ thôi.