Máy chơi game có cần quan tâm tới Ram không?

Máy của mình chuyên dùng để chơi game . chip intel 1.8GHz , Card radeon HD 4670 1GH , Ram hiện tại là 1GH , cho mình hỏi có nên nâng cấp Ram không hay vậy là ổn rồi ? Cám ơn trước !
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn chơi game thì ram ko quan trọng đâu bạn chủ yếu là tốc độ CPU và card màng hình thôi, mình nghĩ vậy còn có ý kiến khác thì ban tham khảo thêm nha
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Chơi game thì tất cả các thành phần đều quan trọng cả, chỉ có ít hay nhiều thôi, máy bạn ram 1g thì cũng nên bổ sung đi, máy 1g chơi game thì chưa đủ đâu, theo mình nên cho ram khoảng 2g là được rồi, còn nếu bạn dư giả thì càng nhiều càng hay, chẳng sao.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Còn tùy la game j. Nếu bạn chơi game online thi cấu hình trên la đủ rồi, bởi cấu hình các game online ở Vn nói chung là khá bèo. Còn nếu bạn hay chơi các game offline chất lượng vào loại đỉnh bây giờ thì ...2G có khi còn ít. Chắc hẳn là bạn biết đến 1 số game đỉnh giai đoạn trước, như Mass effect, Doom, Call of duty,,,.... các game nay đã yêu cầu ram rất cao rồi, còn bây giờ thi con cao hơn nữa (lâu rồi ko theo dõi các báo game nên ko cập nhât).