Máy pc này nâng cấp được ko?

Hiện giờ tôi muốn nâng cấp máy tính của tôi, nhưng tôi không biết có nâng cấp được không . MainBoard tôi đang sử dụng là chipset: VIA P4M266 (VT8751). Model: P4VMM2 intel celeron 2.00Ghz Ram 512 ổ C+D =>gần 30GB nâng cấp tối đa sẽ được lên cái intel gì và giá nhiêu tiền luôn nha card màn hinh TNT2 Model 64/64pro 32m. Theo vn-zoom
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nâng cấp lên thoải mái bạn ah, mình khuyên 1 câu thật sự thì bạn thay main, chio cũng mất hơn triệu cộng mấy thứ vớ vẩn nữa thì mua máy mới hay hơn, máy này của bạn thuộc hàng cổ rồi, tốc độ chậm quá, ko bít là máy dùng đc lâu chưa nữa. Máy Celeron bây h chỉ dùng đánh văn bản thôi.
Vi Văn Linh
Vi Văn Linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Trước hết bạn xác định nâng cấp vào mục đích gì? Nếu như bạn chỉ nâng cấp vào việc gõ văn bạn thì bạn chỉ cần nâng về RAM cũng đc. Ban có thể mua thê thanh RAM nữa, Với điều kiện RAM mới bạn mua với RAM cũ cùng BUS nhá, không cùng BUS cắm vào là sung RAM đó.

Nếu như bạn nâng cấp đê làm về đồ họa thì nên mua CARD màn hình nữa, vẫn đề vê đồ họa thì liên quan đê màn hình, nêu có làm ảnh hay phim thì nên mua ổ cúng có dung lượng cao hơn. Cái quan trọng là mục đích bạn sự dụng để nâng cấp.

Mà mình thấy cấu hình của bạn trên cũng cổ rồi! bạn có thể mua linhkiện vê thay thế. Bạn mua Main G31,Hoặc 41, cũng rẻ thôi, main cũ thì dưới 1 củ,chíp, RAM, chắc khoảng 1,5 củ gì đó thôi. Lúc đó bạn sẽ có một case mới tấc độ cao.hihi.

Chúc bạn thành công!