Chơi game bằng chuột không dây “cực khủng” - Logitech G Pro Wireless

G Pro Wireless là con chuột cao cấp của Logitech thuộc dòng PRO với đặc tính không dây với pin có thể sử dụng liên tiếp lên đến 50 tiếng.

Trước giờ chúng ta luôn có suy nghĩ chuột không dây thường không đáp ứng được nhu cầu chơi game vì nhiều vấn đề như độ trễ và hiệu suất thấp. Tuy vậy Logitech đã khẳng định con chuột này sẽ thỏa mãn được mọi game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới với độ chính xác, tốc độ và sức bền cần thiết để chiên thắng.

 

Thiết kế đơn giản, chắc tay

G Pro Wireless vẫn giữ thiết kế kiểu ambidextrous từ đời trước, tuy nhiên nay đã được cải tiến rất nhiều ở khả năng cầm nắm. Với khu vực hông chuột được thiết kế cong nhẹ vào trong, tạo điểm tựa lực cho ngón cái giữ chuột tốt hơn. Có thể thấy đây là thiết kế điển hình của những tên tuổi khác như Zowie và Steelseries. Logitech thì cũng đã từng sử dụng thiết kế này trên dòng chuột G900, nhưng G Pro thế hệ trước lại giữ thiết kế khá dị như G302 trước đây, từng vốn bị các game thủ chê là quá khó cầm.

Cảm biến chơi game chính xác

G Pro Wireless sử dụng công nghệ cảm biến HERO 16K độc quyền, hỗ trợ LightSpeed và Powerplay, giới hạn DPI được tăng lên đáng kể từ 100 đến 16,000, IPS ở mức 400. Công nghệ này giúp tiêu thụ năng lượng ít hơn 10 lần so với những phiên bản trước, giúp pin nhẹ và tuổi thọ pin dài hơn.


Hệ thống ứng lực nút cơ học

Chuột không dây G Pro Wireless được trang bị công nghệ nút sử dụng lò xo kim loại để ứng lực các đĩa nút phía trái và phải tạo cảm giác click rất sướng tay. Ngoài ra chuột thiết kế cho người thuận hai tay với 2 nút phụ 2 bên chuột có thể tháo lắp tùy ý bằng nam châm rất linh động cho người sử dụng. Tuy nhiên trong thiết kế này Logitech đã bỏ đi nút điều chỉnh DPI khá bất tiện cho người chơi.

Trọng lượng siêu nhẹ + không dây Lightspeed

Thiết kế khung mới nhất khiến Logitech G đạt được trọng lượng chỉ 80 gram. Vỏ ngoài siêu mỏng chỉ 1mm. Công nghệ không dây Lightspeed ổn định có khả năng đem lại kết nối ổn định mà không cần dùng dây gây vướng víu trong quá trình chơi game.


Tóm lại, Logitech G Pro Wireless là con chuột đáng để mua với những hiệu năng tuyệt vời chỉ với khuyết điểm là mức giá hơi cao khoảng 3,5 triệu đồng thì có lẽ sẽ khiến nhiều game thủ phải đắn đo.



Chưa có câu trả lời nào