Trên tay máy chơi game Nistendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng thiết bị chơi game đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chiếc máy chơi game Nistendo Swith phiên bản Mario Odyssey qua bài viết dưới đây

Mở hộp Nistendo Swith

Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey được thiết kế hộp khác với các phiên bản màu đen hay xanh hồng thông thường, nó có rất nhiều hình ảnh Mario bên ngoài, và bên trong thì được tặng kèm một hộp đựng máy màu đỏ, có logo nón của Mario. Nón này là nhân vật mới trong Mario Odyssey, các bạn có thể vừa điều khiển nón vừa điều khiển Mario cùng lúc hoặc chai ra 2 người chơi, một người làm Mario còn người kia làm nón để đánh nhau.

Hộp đựng này chỉ dành riêng cho phiên bản Mario Odyssey, không bán lẻ. Nó có khay để dựng máy lên và khe chứa 5 băng game khác nhau. Kích cỡ của hộp vừa đủ để chưa Switch cùng hai cần Joy Con.

Về màu sắc

Nói về Joy Con, phiên bản Mario Odyssey có Joy Con màu đỏ, khác với màu của tất cả các Joy Con đang bán và cũng khác với màu của Joy Con đỏ bán lẻ ngoài thị trường. Nó là màu độc nhất của bộ sản phẩm này.

Cuối cùng, tùy vào thị trường mua mà bạn sẽ được tặng đĩa hay tặng mã tải game về từ eShop. Phiên bản Mỹ tặng mã, cá nhân mình thích vì không phải nhét đĩa khá phiền nhưng nhiều bạn sẽ không vui vì chơi chán sẽ không bán lại được

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào