Bàn Gaming Victory R1 RGB – RGB siêu “chất”

Với các thiết bị như Màn hình, Case, Chuột, Ghế,.. sẽ tạo làm cho góc chơi game, làm việc của bạn nổi bật hơn. Ngoài ra những chiếc Bàn Game hiện này được rất nhiều người để tâm tới. Xin giới thiệu với các bạn, đây chính là mẫu mới nhất hiện nay Bàn Gaming R1 Victory Led RGB.

Thông số kỹ thuật:

Dài 120CM * Rộng 66CM * Cao 76CM

Cân nặng của bàn: 27KG

LED RGB

Độ dày của bàn: 25mm

Với vẻ ngoài chiếc bàn R1 Victory mang phong cách hầm hố với rất nhiều chi tiết cạnh sẽ rất phù hợp với các game thủ có phong cách này.

Chân bàn được làm từ hợp kim nhôm, nên trong quá trình sử dụng sẽ rất chắc chắn và không có hiện tượng rung lắc. Cũng tương tự như những chiếc bàn game khác, với kiểu dáng chân chữ Z, nhưng đối với bàn game này sẽ có thêm một thanh châm làm bằng kim loại cứng màu đen bắt chéo sẽ giúp tăng thêm độ ổn định cho bàn.

Mặt dưới của chân bàn còn được gắn thêm những miếng ca su nhỏ để chống trơn trượt tạo độ ăn toàn cho chiếc bàn.

Ở mặt cạnh của chiếc bàn R1 này được trang bị thêm một dải đèn LED. Mặt dưới và mặt trên của miếng bàn đều sẽ có những miếng nhựa cứng có thể che đi được phần khớp nối, phần nào sẽ tạo thêm điểm nhấn và làm đẹp thêm cho chiếc bàn này.

Mặt đằng sau chiếc bàn có in Logo của sản phẩm được trang trí một tấm vải carbon sẽ che đi những chi tiết khác  để tổng thể của sản phầm sẽ gọn gang và đẹp mắt hơn.

Duy nhất ở điểm ngoài việc làm mất thêm diện tích mặt bàn và các góc không được phẳng khi để vỏ case lên chính là một điểm trừ.

 

Góc ở dưới bên phải của mặt bàn nổi bật với dài màu đèn LED, vì được làm bằng nút cảm ứng nên chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể đổi màu với một cách rất dễ dàng.

Với độ dốc vừa phải, khi sử dụng sẽ tạo cảm giác thoải mãi ở phần để tay.

Với đèn LED sẽ có các màu sắc như Trắng, đỏ, tím, xanh, vàng,… và chế độ đổi màu liên tục sẽ rất phù hợp với các hệ thống chuột dạng RGB, Bàn phím hay Case. Nhưng độ sáng của đèn LED vẫn chưa được hiển thị tốt lắm khi bạn dử  dụng ở không gian nhiều ánh sáng.

Chưa có câu trả lời nào