Cách lựa chọn tay cầm chơi game tốt nhất hiện nay

Với những loại game Gaming Gear hiện nat đã quá phổ biến như bàn phím, chuột, thì tay cầm chơi game chính là một công cụ giúp các game thủ sẽ đam mê với những trò chơi hành động như Witcher series, Batman, Devil May Cry Series,…  Hay với các game bóng đá (Fifa, Pes,…),… Với giá dao động khoảng 100 – 300 trăm nghìn đồng, còn đối với những loại tay cầm chất lượng hơn sẽ có giá thành cao hơn tầm 500 cho đến 1 triệu đồng, nhưng cũng sẽ tùy thuộc vào chất lượng và độ nhạy bén của các loại tay cầm.

Dualshock 4 – 1.290.000đ

Được ra mắt vào năm 2014 cho đến nay, chiếc tay cầm chơi game này vẫn sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho những game thủ. Với form dáng nhỏ gọn nhưng vẫn thích hợp cho mọi loại kích thước tay với các núi bấm có độ này và đàn hồi tốt. Ngoài ra chiếc tay cầm này có sẵn pin, được sạc với dung lượng khoảng 1000 Mah đủ để bạn có thể sử dụng trong khoảng 4 – 5 h chơi game.

 

 

Xbox 360 Wireless – 1.350.000đ

Đi kèm với chiếc tay cầm không dây Xbox 360 này sẽ luôn có đi kèm với một chiếc receiver, khi cắm vào máy tính windows sẽ tự nhận ra Driver. Với vẻ ngoài khá là hoàn thiện cũng như các nút bấm được làm rất tốt, ngoại trừ dãy nút D-pad được làm dính liền nhau nên đôi lúc sẽ gây khó khăn trong việc sử dụng và đôi lúc bấm sẽ không được chính xác.

Xbox One Controller & Cable for Window – 1.790.000đ 

Microsoft đã cải tiến nhiều điểm nổi bật trên phiên bản nâng cấp của chiếc tay cầm cũ Xbox 360. Cụm phím D-pad chính là điểm nổi bật, khi được tách rời thay vì phần liền cục như bản cũ, điều này sẽ giúp người sử dụng có thao tác dễ dàng hơn. Và ngoài ra các nút bấm Bumper, Trigger hiện được làm sát hơn, khi di chuyển tạo cảm giác nhanh nhạy hơn.

Logitech F310 – 550.000 đồng

Là một lựa chọn không tồi vào khoảng giá này đối với những người chơi không muốn đầu tư quá nhiều. Thiết kế với tông màu khá nổi bật, các nút bấm với độ nhạy tương đối ổn, ngoài ra hầu hết không có sẽ bị trễ khi bấm nhiều nút cùng lúc.

 

Chưa có câu trả lời nào