Top 5 chuột tốt nhất dành riêng cho game thủ LMHT

 Một trong những vũ khí không thể thiếu cho các game thủ khi muốn tạo ra những pha highlight đẳng cấp đó chính là chuột chơi game chuyên dụng. Đặc biệt trong thời kì mà các game MOBA đang thống trị trong thị trường game thì việc chọn được chuột chuyên dụng phù hợp lại càng trở nên cấp thiết hơn đối với các game thủ.

 Chính vì vậy, bài viết này sẽ đưa ra cho bạn 5 sự lựa chọn tốt nhất dành cho các game thủ của game đình đám LOL nói riêng và các game MOBA khác nói chung.

 Xếp hạng thứ 5 trong danh sách là Razer Naga Hex V2. Chú chuột này nổi tiếng vì có tới 8 nút chức năng có thể tùy chỉnh giúp bạn ra skill nhanh và chuẩn xác hơn.

 Bên cạnh đó, Naga Hex V2 cũng được nhiều game thủ lựa chọn khi sở hữu thiết kế đẹp, form chuẩn giúp game thủ không bị mỏi tay khi chơi trong thời gian dài và được Razer trang bị cho cảm biến mới nhất của hãng.

 Tuy nhiên, mức giá của Razer Naga Hex V2 hơi cao so với các đối thủ khác. Nhưng nếu đây không phải là vấn đề đối với bạn thì Naga Hex V2 là một sự lựa chọn sáng suốt đó.

 Tiếp theo trong danh sách là huyền thoại Genius NetScroll 120 với hiệu năng đáng nể cùng một mức giá vô cùng rẻ, chỉ 80.000 đồng cho một chú chuột chơi game chuyên dụng. Ngoài ra, Genius NetScroll 120 còn có độ bền siêu khủng nên được các chủ phòng game vô cùng ưu ái.

 Xếp thứ 3 là chuột Logitech G302 Daedalus Prime MOBA, con cưng của hãng sản xuất thiết bị ngoại vi nổi tiếng ở Đức, Logitech. Điểm nổi bật của G302 là thiết kế khoa học, tối đa hóa khả năng di chuyển. G302 sở hữu phần thân thon gọn phù hợp cho cầm nắm và di chuyển. Đặc biệt, bên cạnh độ bền tới bá đạo của mình, sản phẩm này còn được bảo hành đến tận 3 năm trong khi các thương hiệu khác chỉ 1 đến 2 năm.

 Xếp trên G302 một bậc là chuột Steelseries Sensie. Tuy không được thiết kế màu mè, cầu kì, nhưng Steelseries Sensie vẫn có một sức hút đặc biệt với thiết kế đối xứng dễ sử dụng cùng đèn LED 1.68 triệu màu và độ bền tuyệt hảo.  

 Điểm giúp sản phẩm này đánh bại các đối thủ khác để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng này mắt đọc của chuột. Được biết mắt đọc của Steelseries Sensie được các chuyên gia đánh giá là tốt và ổn định nhất trong tất cả những sản phẩm chuột chơi game chuyên dụng cùng phân khúc.

 Và cuối cùng, đứng đầu trong bảng xếp hạng không ai khác chính là DeathAdder Elite, phiên bản mới ra mắt năm 2016 nhưng đã làm nên tên tuổi của Razer. DeathAdder Elite sở hữu một lượng fan khổng lồ khi được Razer ưu ái với thiết kế công thái học cùng phần thân được cải tiến thành chất liệu nhựa nhám cao cấp giúp chống hiện tượng bóng sau một thời gian dài sử dụng. Đồng thời sản phẩm này cũng được trang bị cảm biến mới nhất hiện nay với độ chính xác lên đến 450 Inches mỗi giây (IPS).

 Trên đây là top 5 chuột chuyên dụng tốt nhất dành cho các game thủ LOL. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn một chú chuột phù hợp nhất cho mình.

Chưa có câu trả lời nào