Máy chơi game cầm tay thế hệ mới PlayStaion Vita bao giờ sẽ được bán ra thị trường ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Tuy nhiên máy game cầm tay của Sony sẽ chỉ được bán tại Nhật, trong khi các thị trường còn lại phải đợi đến đầu năm 2012 mới có sản phẩm.

Máy chơi game cầm tay thế hệ mới của Sony sẽ được bán ngay trong năm nay. Ảnh: Engadget.
Máy chơi game cầm tay thế hệ mới của Sony sẽ được bán ngay trong năm nay. Ảnh: Engadget.

Tại Tokyo (Nhật), Sony vừa tổ chức một sự kiện công bố ngày phát hành chính thức những mẫu máy PlayStaion Vita đầu tiên ra thị trường. Theo Engadget, hãng điện tử của Nhật đã lựa chọn ngày 17/12 sắp tới để phát hành máy game mới nhất của mình.

Tuy nhiên, chỉ có Nhật là thị trường duy nhất bán sản phẩm của Sony ngay trong năm nay thông qua nhà mạng NTTDoCoMo. Các thị trường còn lại trên thế giới như Mỹ hay châu Âu vẫn phải chờ đến năm sau.

Sony cũng cho biết, cùng với thời điểm phát hành máy game cầm taynày, hãng sẽ tung ra 100 đầu game mới đi kèm với sản phẩm của mình. Ngoài việc sử dụng các đầu game mới được thiết kế riêng, PS Vita cũng sẽ tương thích với hàng trăm đầu game PSP cũ.

Vo Phan Hien
Vo Phan Hien
Trả lời 12 năm trước

Đã ra rồi bạn ạ nhưng trên bestbuy cơ muốn mua khó lắm giá nó khoảng 150usd với bản wifi còn với bản có cả 3g và wifi thì 200usd nói vậy thui chứ nó mà đem qua bán ở VN chắc không dưới 5 chai đâu mặc dù nếu dc xách tay từ mĩ về chỉ khoảng 4 chai rưỡi là cùng