God of War: Betrayal - Chiến thần ngoại truyện (java)

coi là một ngoại truyện của Chiến thần, God Of War: Betrayal thuộc sequel mang tính kết nối giữa phần 1 và phần 2 của loạt game ăn khách độc quyền trên PlayStation.

 

Genre: Action 
Platform: Java 
Language: English
 
God of War: Betrayal là mạch truyện nối liền giữa phần 1 và phần 2 của serie God of War trên hệ máy console. Sony đã khá khéo léo khi lồng ghép câu chuyện để tạo nên một phiên bản hoàn toàn mới trên mobile.
 
Trải dài từ cuộc báo thù Ares, God of War: Betrayal dẫn dắt người chơi cũng như Chiến thần tới một cuộc truy đuổi và tận diệt theo đúng nghĩa. Phiên bản của trò chơi nổi tiếng bắt đầu bằng một cuộc Chiến bất tận khi Kratos bị khép tội giết Argos - thú cưng của thần Hera.
 
 
Với quyết tâm truy đuổi kẻ giấu mặt vấy tội cho mình, God of War: Betrayal là miêu tả sinh động về cuộc Chiến của Kratos trên đất nước Hy Lạp. Xuyên suốt trò chơi, game thủ sẽ phải chạm trán với khá nhiều cuồng binh, mãnh thú với sức mạnh khủng khiếp như Minotaur hay Cerebrus - con chó ba đầu của thần chết. Lẽ dĩ nhiên, với việc sở hữu thần binh Blade of Athena, người chơi sẽ dễ dàng "làm cỏ" đám quái thú một cách gọn gàng.
 
Ngoài ra, còn phải kể đến các phép thuật mà Kratos sở hữu như chiêu hồi âm binh hay hóa đá đối phương bằng cái đầu của ác quỷ Medusa.
 
 
Giống như phiên bản console, Chiến thần sẽ có 2 thanh năng lượng chính một dành cho sinh tồn và một dành cho sử dụng phép thuật. Cả 2 nguồn năng lượng này sẽ dễ dàng được tìm thấy trên đường đi bằng cách tiêu diệt kẻ thù hoặc mở các hộp bí mật. Mặc dù không thể so sánh giữa 2 hệ mobile và console nhưng gameplay của God of War: Betrayal khá chi tiết và được chuyển thể gần như nguyên vẹn sự cuồng nộ và sát khí của Chiến thần qua từng chiêu thức.
 
Ngoài các đòn đánh thông thường, khi kết hợp một vài tổ hợp nút, game thủ sẽ có dịp thi triển các đòn đánh liên hoàn gây tổn thất lớn hoặc tiêu diệt một số đông kẻ thù.
 
 
Một điểm thú vị là, nếu game thủ chỉ chơi qua các phiên bản trên hệ console sẽ tự hỏi, tại sao thần Hermes lại căm thù Kratos thì God of War: Betrayal là câu trả lời cho nghi vấn này.
 
Xuyên suốt hành trình tìm và diệt của mình, Kratos đã làm mất lòng các vị thần đỉnh Olympus và thần Zeus đã phái con trai Hermes - Ceryx xuống trần để can ngăn Chiến thần. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai sự cấm cản, Kratos thách đấu Ceryx và sau cuộc Chiến một mất một còn, lẽ dĩ nhiên phần thắng thuộc về Chiến thần.
 
 
Mặc dù ra mắt cuối năm 2007, nhưng God of War: Betrayal là một phần kết nối không thể bỏ qua đối với fan của dòng game Chiến thần. Điều đáng nói là, với một chất lượng đồ họa đẹp mắt cùng cốt truyện có chiều sâu, trò chơi là một sự thể hiện cuốn hút trên nền di động.

(theo gamek)

 

Down load http://www.ziddu.com/download/13051066/god_of_war_betrayal.rar.html

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Thanks! thông tin của bạn.