Hỏi vấn đề về tay cầm ps2?

Các pro cho hỏi tay cầm ps2 của mình núm analog bên trái dùng để duy chuyển kì quá , mình mới mua máy nên game thì chơi giỏi mà về phụ kiện còn kém . Núm analog bên trái của mình khi gạc lên thì game chỉ toàn đi bộ phải ấn vô gạc lên nó mới chạy , vậy thì vừa chơi game không hiệu quả vừa làm nút mau hư ( trong khi nhà thằng bạn gạc 1 cái là chạy ) gạc qua trái phải và dưới vẫn bình thường . Mình ra sài gòn tiệm Aloha mua đó , mua 2 tay cầm xịn không phải tay cầm dỏm đâu ( tay cầm lô gì đó nếu mua máy tổng tiền thì được luôn 2 tay cầm dỏm , còn nếu muốn xịn phải bỏ tiền ra mua thêm vì chọn xịn chỉ được 1 cái mà thôi [Sorry mình không biết tên chắc nói vậy các pro biết rồi chứ ] ) rồi về chơi khó khăn quá phải Ấn mạnh gạc lên mới di chuyển nhanh được , vô option chỉnh không có . mà máy mình mua là máy đời cũ 1300 gì đó có vấn đề gì không các pác ? giải thích giùm em

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Bạn cài Driver cho gamepad xong, vô game mà nhận được tay PS là ổn, còn muốn chuyển các phím như tay PS thông thường, bạn chỉ cần chọn mục "tay game(mới)" sau đó sửa như tay PS thường. Nếu chọn "tay game(cũ)" thì các phím sẽ ngược so với tay PS thông thường.

Mình đang dùng tay PS2:

cụ thể là có thể chỉnh thế này Mở Start > Run > gõ regedit sau đó tìm trên trên cửa sổ Registry Editor theo đường dẫn tới: HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMControlSet001ControlMe diaPropertiesPrivatePropertiesJoystickOEM

Trong folder OEM đó sẽ có rất nhiều folder có tên VID_ khác nhau, bạn hãy tìm tới folder VID_ có chứa string OEMName có data là Twin USB Joystick (Nếu không tìm thấy folder VID_ có chứa String như hướng dẫn, hãy tìm trong các folder Controlset00 khác)


Bước 3: Click đúp vào String OEMName và thay đổi giá trị Value data thành Logitech Dual Action


Chọn Ok để lưu lại

Sau khi tắt cửa sổ Registry Editor, Gamepad của bạn đã có thể sử dụng được trong EA SPORTS™ FIFA Online 2.

Đăng nhập Game, vào mục Tùy chọn sẽ xuất hiện tay cầm Logitech Dual Action, bạn hãy chọn tay cầm làm thiết bị điều khiển để tham gia những trận đấu.



Lưu ý:
- Trên đây là hướng dẫn cài đặt gamepad áp dụng với Window XP
- Do mỗi gamepad khác nhau sẽ có tên khác nhau vì vậy các bạn hãy chú ý tới tên của Gamepad mà Window nhận ra để tìm chính xác tới String cần thay đổi Value data.
- Đối với mọi Gamepad chỉ cần đổi value data của string OEMName sang Logitech Dual Action là sử dụng được

Chúc thành công!