Giúp mình tư vấn mua tay cầm chơi PES 2010 trên PC ?

Tình hình là mình mới tập chơi PES 2010 (trước toàn FIFA thui) đọc trên mạng thấy bảo chơi PES trên PC thì nên có tay cầm nhưng mình lại không biết mua tay cầm ở đâu ? Giá cả bao nhiêu thì vừa ? Loại nào thì tốt ? Cắm qua cổng USB hay cổng main ? Mua 1 đôi hay chỉ cần 1 chiếc ? Rất mong được sự giúp đỡ của AE
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Ra chợ nhật tảo tìm cái tay đơn PC, giá <100k, mắc hơn cho qua vì dù gì cũng xác định là hàng trung hoa anh hùng, không cần chọn cái quá tốt Chú ý: 1/không nên chọn tay đôi 2/Không nên chọn loại 4 phím điều khiển hướng(colorvis cvp-50 là điển hình, muốn biết biết nó ra sao thì google nhé), nên chọn loại núm tròn điều khiển (colorvis CVP-20).
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nên dùng con colorvis cvp20, giá ngoài Nhật Tảo cỡ 60k, xài lỡ hư thì mua cái khác xài (nói vậy thôi chứ bấm nhẹ nhàng thì chơi cả năm cũng không hư còn bấm game theo kiểu lý đức tập tạ thì đồ xịn cũng hư nhanh thôi ) Còn nếu có ý định mua đồ xịn thì nên vào các chỗ có uy tính mà mua (giá hơi cao đó nhé ).
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
bị khóa vì đã bỏ việc công ty nhưng vẫn sử dụng
Trả lời 14 năm trước
Mời bạn tham khảo giá tại đây nhé: http://gialinhkienvitinh.com/?TKPC=pro&cat=152&main=19 Nếu đá bóng bạn nên mua loại tay đơn rung, giá 80k, giá vừa phải mà xài cũng bền. Loại không rung thì giá chỉ 50k thôi.