Màn hình cảm ứng của SE P900 dính nước mưa, giúp mình với?

Các bác ơi, tối nay HN sao mà mưa to thế nhỉ? lại còn mưa đá nữa chứ! đang lúc mưa to nhất e fải xách xe mò ra đường, mưa to nhưng vẫn fải trả lời alô, và thế là cái màn hình cảm ứng con SE P9 của e bị dình nước mưa, giờ không thể nào mà chọc chọt gì được nữa cả hết. Nó cứ trơ ra, giờ e chỉ có thể dùng bàn fím thôi các bác ạ! Vậy các bác chỉ e với, e fải làm gì để cứu cái màn hình của con p9 của em bi giờ ạ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nếu bị nước vào bác tháo ngay pin ra, để em nó nghỉ ngơi chỗ khô ráo, đợi khoảng 1 ngày hay bao giờ cảm thấy hết hơi nước bác hẵng bật lên. Nếu vẫn chết cảm ứng thì đành mang ra hàng thôi.
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 14 năm trước
Người ta hay hát là HN mùa này lắm những cơn mưa mà!hjhj Ghe wa con là mưa đá nữa! Khi đt bị dính nước thì bạn nên tắt ngay điện thoại, tháo pin ra! Chứ bạn cứ để vậy mà coi là nó có bị toi hay chưa là một sai lầm đấy! Vì nước trong đt có thể làm chập mạch và hỏng mạch điện thoại! Bạn cũng đừng dùng máy sấy tốc để "sửi ấm" cho nó nhé! Vì làm như thế có thể làm tan các mối hàn rất nhỉ trong máy! Mình chỉ bạn cách này dễ lắm! Bạn lấy một ít gạo và tháo pin đt ra và nhúng nguyên chiếc điện thoại vào trong ấy cho ngập đt luôn nhé. tới sáng hôm sau bạn lấy ra là được làm càng sớm càng tốt bạn nhé! Đừng có sợ tí bụi vào đt do gạo mang lại!
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 14 năm trước
Hn mùa này lắm những cơn mưa mà!hjhj bạn chỉ cần lấy một ít gạo tháo pin đt của bạn và nhúng nguyên chiếc ngập trong gạo! Sáng hôm sau lấy ra là đươc! Vì gạo có tính hút ẩm rất tốt! Bạn nên làm thật sớm nhé!