Cần lưu ý những gì khi sạc iPhone qua Laptop?

Em có con iPhone 3G đã unlock FW3.0. Dùng ngon chạy phe phé cả năm ko có gì phàn nàn, pin 2-3 ngày mới phải sạc. Một lần đi chơi ngại cầm sạc đi vì đã mang theo laptop. Em sạc iPhone qua laptop rồi ngủ quên mất. Chỉ hơn 2 tiếng sau dậy thì Laptop nó đang ở stand by rồi, gần như tắt máy. iPhone thì nóng ran... Kết quả, từ đó trở đi, con 3G này cứ dùng tầm 3h là hết pin, gọi đi thì lởm khởm, chỉ gọi đi đc chứ gần như không nhận cuộc gọi được. Em đoán khi Laptop nó ở Stand By thì nguồn điện cấp cho iPhone ko đủ dẫn đến việc hỏng các mạch điện trong pin ==> 3G ==> Cục sắt rồi. Các bác chú ý khi sạc = Laptop nhé , bác nào biết cách khắc phục chia sẻ em với?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì không thể nói rằng cắm con IP vào Laptop sẽ hỏng hay hao pin. Có thể do cai IP của bạn cài soft vào gây hao pin thôi. Bạn Reset All lại xem sao, không thì Restore lại cho lành.
hoa lan
hoa lan
Trả lời 14 năm trước
Mình sạc bằng laptop vẫn bình thường chỉ có điều nó sạc lâu đầy pin hơn so với sạc bằng adaptor. Bạn thử dùng IP cho nó cạn pin luôn. Rồi cắm sạc bằng adaptor khoảng 6-8 tiếng luôn. Trong lúc sạc khoảng 4 tiếng thì nó sẽ báo đầy pin, nhưng vẫn cứ để đó cho nó sạc tiếp đến khoảng 8 tiếng mới rút ra. Bạn làm thử xem nó có cải thiện đc ko nha.