Tại sao máy Blackberry 8100 không sạc được?

Các Bác cho em hỏi con BB 8100 của em lâu nay vẫn xài tốt, nhưng không biết tại sao em cắm sạc vô không lên được. Em nghỉ pin hư nên ra ĩmua 1 cái pin mới nhưng vẫn không sạc được là sao?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên: +Kiểm tra xạc (hoặc) hoặc có thể cắm cable USB vào máy tính xem có xạc ko +Ko phải do pin vì bạn đã mua pin mới Nếu đã kiểm tra 2 cách trên mà ko tìm ra lỗi thì vác ra hàng thôi Máy bạn dính lỗi phần cứng trong máy rồi!
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể check 2 khả năng xảy ra: 1. Do tiếp xúc chân cắm xạc bị hỏng. Cái này thì phải kiểm tra vật lý bằng cách đem xạc của mình cắm vào máy khác, đem xạc khác cắm vào máy mình, thay pin (như bạn đã làm) 2. Do cấu hình của máy về sạc, bạn vào trang này để lấy unlock Code, trước khi vào, hãy nhấn ALT+CAP+H hoặc ALT+EACE để kiểm tra thông tin, điền đúng version của OS, PIN, Uptime và điền 30 ngày cùng chuỗi ký tự vào, bạn sẽ có unlock code. Sau đó, trên BB, bạn gõ unlock code vào và chuyển qua màn hình ẩn Engineering Screen, Chọn OS Engineering Screens/Battery/Battery and Charging Screen sau đó nhấn phím Chùm Dâu, chọn Normal USB Operation, thoát ra ngoài và khởi động lại và cắm sạc vào xem nhé Chúc thành công !