Tại sao Ipod không sạc được?

Em có chú Ipod 30G,để mấy tháng không sạc,hôm nay lấy ra xài thì sạc không được,điê ̣n không vô,không biết bị gì nữa.Bạn nào có cách gì khắc phục xin chỉ giáo dùm!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Có thể iPod của bạn bị “đóng băng” Một iPod bị đóng băng chắc chắn là sẽ không thể sạc pin được. Hãy khởi động lại iPod nếu bạn gặp tình trạng này. Dưới đây là cách khởi động lại iPod: · iPod 1 GB – 3 GB: Bấm và giữ nút “Menu” + “Play/Pause” trong vòng 10 giây. · iPod 4 GB trở lên (gồm iPod Nano, Video và Mini): Bấm và giữ nút “Menu” + “Select” trong vòng 10 giây.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn đang cắm iPod vào một cổng USB có điện năng thấp hơn điện năng quy định để sạc iPod thì bạn cũng có thể sẽ gặp tình trạng không sạc pin được. Những cổng USB trên bàn phím hay các cổng USB mở rộng thường không đủ điện năng để sạc cho iPod mà chỉ đủ điện cho các thiết bị ngoại vi của máy tính như chuột và bàn phím. Để có thể sạc pin cho iPod qua cổng USB, bạn phải cắm máy vào những cổng USB 2.0. Những cổng này thường được đặt phía sau thùng máy tính (với máy tính để bàn). Nếu máy tính của bạn không hỗ trợ cổng USB 2.0 thì bạn nên sử dụng một bộ sạc sử dụng điện sinh hoạt. Những cổng FireWire (IEEE 1394) trên một số máy tính chạy hệ điều hành Windows thường không thể sạc được pin iPod vì không đủ điện năng. Cáp FireWire của iPod là cáp 6-pin nên nó phải được cắm vào cổng FireWire 6-pin để có đủ điện năng cho việc sạc pin.