Xin Các Trợ Giúp Cho ĐT hãng Q-mobile Đời Q65

em đã cực khổ về việc phần mềm của cai Q65 này về hổ trợ duyệt Web và Java nhiều ngày gòi [X-(]! cuối cùng bỏ luôn[:(] ! vì ko tải Java về dc và duyệt web bị lổi dù đã có Viettel GPRS , Viettel Wap (em xài mạng của Viettel) !!!!!! Thế có các phần mềm hay ứng dụng , themes gì để hổ trợ cho đồi máy này chưa mấy anh ?! [:-/]nếu có mong mấy anh trả lời cho em ! ko có cũng nói cho em biết ! Chân thành cám ơn !
Nguu
Nguu
Trả lời 15 năm trước
Có ứng dụng java mà bạn.... Bạn tải ứng dụng Java vào trong mục Java của máy, nhớ là ứng dụng hay games đó phải có đủ cả 2 file jad và jar hén!!! Bạn thấy Q65 xài tốt ko? chụp hình có flash có đẹp ko? nghe nhạc bằng tai nghe ra sao??
Trả lời 15 năm trước
Q-Mobile Q65 có hổ trợ GPRS nhưng tốc độ hổ trợ thấp và trình duyêt Web chỉ có WAP 2.0 vì vậy bạn duyệt Web chậm và khổ cũng đúng . Máy cũng hổ trợ Java mà có thể bạn kô biết chép file Java nên gặp sự cố . File Java thông dụng của các máy tầm trung hầu như chỉ hổ trợ file [b]JAR[/b] , file [b]JAD[/b] thì rất ít gặp máy nào xài tốt . Nếu bạn muốn có 1 con dế duyệt web ngon thì khi mua máy hãy để ý thông số của GPRS ( nếu có ) , trình duyệt fải có xHTML , HTML ( đọc đc cả Javascript thì quá ngon ) , có EDGE và HSCSD ( có thì tốt ) và đặc biệt là Wifi thì quá Cool để lên Web lun . Duyệt Web hay Java là do chip trong máy xử lý chứ kô có ứng dụng hay phần mềm nào giúp bạn duyệt Web ngon đâu . Con dế chưa tới 2 triệu duyệt Web mạnh ngang ngữa Nokia E90 trị giá gần 13 triệu chỉ nhờ vào phần mềm hay ứng dụng đơn giản . Bạn nghĩ sao về điều này ?
Trả lời 15 năm trước
Mình giới thiệu cho bạn vài model giá mềm nhưng tính năng hơi bị Cool . 1/ I-Mobile 625 + Chụp hình 3MP , Bluetooth A2DP , Java J2ME , WAP 2.0/xHTML , FM , Motion Sensor , Motion Tracker , thẻ 1G ..... giá chỉ có 2 triệu . 2/ Black Berry 8100 Pearl + Chụp hình 1.3MP , Bluetooth A2DP , EDGE , Java J2ME + Platform , Chat , Email AOL, ICQ, MSN và Yahoo , HĐH Rim , thẻ 1G .... giá cũng chỉ khoảng 2 triệu . 3/ BenQ-Siemens S88 + Chụp hình 2MP , Bluetooth A2DP , Java J2ME , WAP 2.0/xHTML , FM , thẻ 512 ..... giá chỉ có 2 triệu .