Meizu Zero siêu phẩm smartphone mới trên thế giới

Meizu Zero thuộc siêu phẩm mới đến từ hãng Meizu vừa được trình làng trong thời gian gần đây. Siêu phẩm smartphone mới này có rất nhiều điểm thay đổi mới đáng kể xứng như là máy được thiết kế nguyên khối và không hề bất kỳ một khe hở nào kể cả jack tai nghe, hay là khe cắm sạc. Chính vì thế, trong bài viết này vatgia..com sẽ cùng các bạn đọc đánh giá về những thiết kế đặc biệt của chiếc smartphone này nhé!

1.Thông tin chung của Meizu Zero

Thiết kế nguyên khối và liền mạch lần đầu tiên được hãng công nghệ Meizu áp dụng trên chiếc smartphone mới Meizu Zero của hãng. Chính vì thế mà theo tuyên bố của  phó chủ tịch Meizu là ông Li Nan, thì chiếc smartphone mới này sở hữu thiết kế đặc biệt gọi là thiết kế Unibody 3D. Chất liệu chính được sử dụng cho sản phẩm này đó là gốm cao cấp, nhờ vậy mà máy được sở hữu kiểu dáng rất sang trọng trên tay người sử dụng. Vì có thiết kế liền mạch hoàn toàn nên sạc, tai nghe,.. đều được sử dụng thiết bị kết nối không dây, thậm chí  là không dây tới eSIM. Hơn nữa, công nghệ Super mCharge 18W của Meizu đã được nghiên cứu và phát triển, và hãng dự định sẽ tích hợp lên chiếc siêu phẩm Meizu Zero này trong vòng 2 năm tới. Thêm vào đó, kết nối Bluetooth chuẩn 5.0 được nâng cấp lên dành cho thiết bị này.

2.Về cấu hình phần cứng của Meizu Zero

Meizu Zero  có cấu hình mượt mà và ổn định vì máy được chạy trên nền tảng của của con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ. Tuy nhiên, dung lượng RAM của thiết này vẫn chưa được công bố chính thức. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo và ấn tượng, cụm camera kép của máy cũng được hãng rất chú trọng trong khi thiết kế cảm biến cao cấp dành cho hai ống kính của camera với độ phân giải là IMX380 12MP và IMX350 20MP. Với độ phân giải này thì camera của Meizu Zero so với bộ đôi Meizu 16 là tương đương nhau. Hơn nữa, camera trước của máy cũng có khả năng mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng khi có độ phân giải là 20MP. . Giao diện Flyme 7 UI của máy thân thiện và dễ dàng sử dụng vì máy được sử dụng hệ điều hành là Android 9 Pie mới.

Nhìn chung, Meizu Zero của hãng Meizu được đánh giá là có thiết kế độc đáo. Giá bán và ngày chính thức lên kệ của sản phẩm hiện vẫn chưa được công bố chính thức bởi hãng Meizu. Tuy nhiên, thông tin duy nhất mà người tiêu dùng nắm được đó là chắc chẳn màu sắc của máy là hai tông màu chủ đạo là đen và trắng.

Chưa có câu trả lời nào