Đánh giá GoPro Hero 7: Phiên bản update phần mềm từ Go 6 ?

Với phiên bản GoPro Hero 7 mới ra mắt gần đây được nhiều người đánh giá không có thay đổi nhiều so với Go 6 năm ngoái, thậm chí nó được xem phiên bản update phần mềm. Tuy nhiên, GoPro Hero 7 vẫn ghi điểm nhờ một số tính năng công nghệ nổi bật khác. Hãy cùng vatgia.com khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1.Giao diện

Điểm tạo nên sự khác biệt của GoPro Hero 7 so với các phiên bản trước đó là giao diện của máy được hoàn thiện hơn với kiểu dáng rất gọn, hiện đại hơn. Mặc dù GoPro Hero 7 được đánh giá là đẹp hơn so với các phiên bản cũ, tuy nhiên tốc độ thì được đánh giá là vẫn chậm hơn so với phiên bản cũ và không tiện bằng.

2.Chụp ảnh

Mặc dù theo như hãng công bố đây là  một sản phẩm nâng cấp mới so với phiên bản cũ và sở hữu rất nhiều thay đổi mới nổi bật. Tuy nhiên, theo đánh giá từ những người đã có trải nghiệm thực tế thì chiếc GoPro Hero 7 như là một sản phẩm chỉ được update phần mềm nên chụp ảnh vẫn chỉ 12MP và các tính năng khác cũng không được thay đổi. Máy sẽ tự động xoay màn hình khi xoay camera dọc để chụp ảnh như vậy bạn sẽ không phải bấm nút xoay ảnh, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi mở trên máy tính. Để tăng thêm sự tiện lợi cho người dùng mỗi khi chụp ảnh tự sướng, máy được thiết lập tính năng hẹn giờ thích hợp cho việc cắm trên chân máy. Mặc dù tính năng RAW không còn quá xa lạ đối với người dùng vì tính năng này đã được thiết lập trên  GoPro Hero 6 tiện cho việc mang ảnh về hậu kỳ chỉnh sửa. Tuy nhiên, với tính năng RAW này trên Gopro còn khá nhiều điểm hạn chế khiến chỉnh ảnh RAW mà không khác bình thường nhiều bởi các dải màu, thông tin của ảnh lưu lại không được nhiều, nhưng điều này vẫn được chấp nhận đối với chiếc camera nhỏ gọn này. Superphoto thực chất là chụp HDR, giúp tạo ra màu sắc đậm đà hơn với các chi tiết kiểu bầu trời, mặt sáng, đặc biệt là trong trường hợp ngược sáng. Đây được xem là tính năng được yêu thích nhất trên sản phẩm này.

Đang tải GH014633.00_02_53_15.Still002.jpg…

3.Livestream

Livestream có lẽ là tính năng được nhiều người mong chờ nhất trên thiết bị này vì sẽ rất tiện cho việc đi chơi. Nhưng đây là tính năng cũng khá bất tiện trong quá trình sử dụng của người dùng vì cả điện thoại và Go 7 đồng  thời phải nhận được tín hiệu 3G hay wifi, nên khi đi chơi thì sẽ rất khó để bắt được wifi. Mà khi Livestream thì cần đường truyền tốt nên nếu wifi không ổn định thì tính năng này sẽ không được phát huy hết khả năng của mình.

Đang tải GH014633.00_02_39_09.Still004.jpg…

Nhìn chung, với những tính năng của Go 7 năm nay khiến người dùng cảm thấy khá thất vọng vì không có nhiều sự thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế cũng như là phần mềm của máy. Còn các bạn đánh giá như thế nào về sản phẩm này ? Hãy để lại cảm nhận của các bạn ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào