Phụ huynh được gì khi sử dụng app school vSchools?

Ngày nay, việc gửi con đi mẫu giáo từ nhỏ đã rất phổ biến, cha mẹ có rất ít thời gian ở bên trẻ vì nhiều lý do khác nhau. Vì vậy, ai cũng muốn nắm được tình hình của con ở trường, trao đổi với giáo viên,... Từ đó, thiết kế ứng dụng mobile vSchools ra đời đáp ứng một cách đầy đủ nhất nhu cầu kết nối giữa gia đình và nhà trường. Vậy phụ huynh được gì khi sử dụng thiết kế ứng dụng di động vSchools?

Thiết kế ứng dụng mobile vSchools đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu kết nối gia đình và nhà trường. Vậy phụ huynh được gì khi sử dụng sll điện tử giúp tiết kiệm thời gian

Khi cho bé đi nhà trẻ là độ tuổi khi bé ham học hỏi, bước đầu phát triển nhận thức thế giới xung quanh. Nhưng không phải cha mẹ nào cũng có thể theo sát từng phút. Vì vậy, trao đổi với giáo viên là nhu cầu rất cần thiết của tất cả phụ huynh để nắm được tình hình của con mình.

app school vSchools hỗ trợ chat, gọi điện trực tiếp cho giáo viên trên lớp của con. Trên màn hình ứng dụng có sẵn danh sách, cha mẹ chỉ cần thao tác đơn giản là đã có thể liên lạc với giáo viên nhanh chóng nhất. Không cần gặp mặt trực tiếp như trước đây nữa. Không những tiết kiệm thời gian của hai bên mà còn rất hiệu quả.

sổ liên lạc học sinh vSchools - điểm danh

Báo nghỉ, dặn thuốc

Có những ngày gia đình có việc đột xuất, cha mẹ chưa báo kịp thì có thể báo nghỉ qua ứng dụng cho bé theo ngày để cô trên lớp tiện theo dõi.

Bên cạnh đó, khi bé bị ốm mà vẫn lên lớp, cha mẹ có thể dặn dò tủ thuốc ngay trên ứng dụng cho cô giáo. Cô sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe của bé và cho bé uống thuốc đúng như phụ huynh đã dặn dò mà không bỏ sót bé nào.

Nắm được thực đơn, lịch học

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu kết nối gia đình và nhà trường. Vậy phụ huynh được gì khi sử dụng sổ liên lạc điện tử vSchools giúp cha mẹ nắm được lịch học cũng như thực đơn của bé trong vòng 1 tuần. Hôm nay bé học thể dục cha mẹ chuẩn bị quần áo thoải mái, hay ngày mai bé có tiết mỹ thuật nên chuẩn bị cho bé giấy vẽ,… Nắm được lịch học của con, cha mẹ sẽ linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị trước khi đưa bé đến nhà trẻ.

Mỗi ngày sẽ có một thực đơn khác nhau, phụ huynh có thể theo dõi trên ứng dụng để biết hôm nay bé ăn gì, chủ động trong việc cân bằng dinh dưỡng cho con.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools - thời khóa biểu và thực đơn

Nhận thông báo của lớp, trường

Trước đây, khi họp phụ huynh cha mẹ sẽ nhận giấy báo trước một tuần, nhà trường rất mất công để gửi được giấy mời đến từng phụ huynh. Nhưng khi sử dụng ứng dụng di động sẽ tiết kiệm được chi phí in ấn, đi lại. Chỉ cần một thông báo gửi cho các phụ huynh của trường, mọi người đều nhận được trên điện thoại rất nhanh chóng.

Bên cạnh đó, khi lớp học có thông báo về việc hoạt động riêng, hay lịch nghỉ ngày lễ cho các bé, phụ huynh sẽ nhận được ngay để nắm chính xác thông tin cần truyền đạt. Tiện công việc cho cả nhà trường và phụ huynh.Ứng dụng sổ liên lạc vSchools - thông báo 1

Xem tin tức

Không chỉ theo dõi được tình hình của con, nhận thông báo ngay lập tức mà cha mẹ còn có thể xem tin tức mà nhà trường đăng về hoạt động của các bé tham gia ở trường, những thông tin hữu ích xoay quanh cuộc sống, v.v..

Thời đại công nghệ thông tin, phần mềm quản lý mầm non vSchools là một giải pháp hiệu quả cho bậc cha mẹ bận rộn mà vẫn có thể nắm rõ nhất về tình hình con trẻ khi đi học. Đồng thời còn giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian, chi phí, có thể gắn kết với nhà trường để nuôi dạy con tốt hơn.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools - thông báo

Các tính năng của vSchools được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của nhà trường và phụ huynh.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng ứng dụng di động vSchools

Cùng xem sổ liên lạc điện tử vSchools giúp bạn như thế nào nhé.

Gọi 0975.494.736 nếu bạn cần Appvenue tư vấn thêm về Phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Chưa có câu trả lời nào