Hãy thử ngay Project Rush – phần mềm chỉnh sửa video “tất cả trong một” của Adode

Chúng ta chẳng còn lạ lẫm gì với Adode, một thương hiệu nổi tiếng trong giới công nghệ. Hãng phần mềm đồ họa luôn đi kèm tên bên Adode photoshop, Adode After Effects, Adode Primiere Pro… mới đây đã cho ra mắt một ứng dụng chỉnh sửa video “tất cả trong một” -  Project Rush.

Khi bạn quyết định học dựng phim nhưng lại lăn tăn lựa chọn giữa Adode Primiere và Adode After Effects. Bạn không biết nên chọn phần mềm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì Project Rush được thiết kế sử dụng các công nghệ tiên tiến từ Primiere Pro và After Effects nhưng với các công cụ chỉnh sửa, màu sắc, âm thanh và văn bản đơn giản hơn để có trải nghiệm người dùng trực quan hơn.

 

Dự án Rush là nỗ lực của Adode để kết hợp các tính năng tốt nhất của sản xuất phần mềm chuyên nghiệp của mình vào một ứng dụng. Bạn có thể nắm bắt chỉnh sửa video như Premiere, thêm đồ họa chuyển động và các hiệu ứng đặc biệt như After Effects, hoặc âm thanh chính như Audition.

Ba “điểm ngọt” của phần mềm mới này gồm có:

- Thiết kế giao diện trực quan.

- Tích hợp Adode Technologies như Adode Sensei – nền tảng trí tuệ nhân tạo của hãng.

- Xây dựng bộ công cụ xuất bản mạnh mẽ

 Nhưng có lẽ quan trọng nhất, bạn có thể đồng bộ hóa công việc của bạn với đám mây để chuyển tiếp video của mình một cách liền mạch. Mục tiêu của Adode là đơn giản hóa việc tạo video cho người sáng tạo nội dung như người dùng YouTube tải video lên hàng tuần thậm chí hàng ngày.

Project Rush sẽ ra mắt vào cuối năm nay, dự kiến sẽ được đưa lên trên cả máy tính bàn và các thiết bị di động giúp người dùng chỉnh sửa video dù đang sử dụng thiết bị nào chăng nữa.

Adode đang cung cấp cho khách hàng cơ hội thử nghiệm phần mềm ở phiên bản beta. Người dùng có thể đăng nhập để trở thành một phần của bản beta trên trang web Project Rush của Adode.

Chưa có câu trả lời nào