Android 8.0 sẽ được Xiaomi cho thử nghiệm trước cho người dùng Mi A1.

Trước khi tung ra thị trường bản quốc tế của chiếc điện thoại tên gọi Mi A1, Với nền tảng phần mềm Android nhưng Xiaomi mong muốn nâng cấp sản phẩm này lên Android 8.0 Oreo. Với cuộc thử nghiệm này cho thấy ngày mà chiếc Mi A1 “lên đời” sẽ không còn xa nữa.

Đây mới chỉ là những bước thử nghiệm ban đầu cho người dùng để tham gia chạy phần mềm Android 8.0 Oreo trên thiết bị của mình. Thời hạn đăng ký sẽ là 12:AM ngày 11/12 (tính theo giờ Bắc Kinh).

Một trong những điều khiến người hâm mộ quan thông nhất là được trải nghiệm những gì qua Android 8.0 Oreo. Nhưng một lưu ý nhỏ là nếu bạn muốn tải phần mêm này về thì cần phải thông qua trang web chính thức, sau đó đăng nhập vào tài khoản Mi Account sau đó điền thông tin cơ bản của bản thân được yêu cầu.

Ngoài ra bạn cũng se phải tham gia tài khoản QQ để có thể trao đổi với các thành viên được chọn sử dụng chung phần mềm. Bởi tính chất mang trải nghiệm cho tất cả mọi người trên toàn thế giới nên tất cả các phần trao đổi sẽ dùng 100% là tiếng Anh. Vì vậy có thể gây bất tiện một chút đối với những bạn có vốn tiếng Anh ít.

Nếu bạn mong muốn được trở thanh một trong những người đầi tiên được trải nghiệm Android 8.0 Oreo hay muốn mở rộng thêm mối giao lưu với bạn bè toàn thế giới, thì hãy thử đăng kí tham gia. Nếu có thể là người may mắn được tham gia thử nghiệm của Xiaomi thì hãy cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm của bạn cho mọi người nhé.

Chưa có câu trả lời nào